Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường THCS (số 2)

Xin được kính chào toàn thể quý vị đến với chương trình văn nghệ của trường THCS XX.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!


Lại một mùa tết nữa đến với những người làm nghề dạy học, dù đã XX năm trôi qua, thế nhưng cứ mỗi khi thu về đông chớm, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc khó tả. Cảm xúc của một cậu học trò thời thơ ấu luôn được các thầy cô giáo dìu dắt, yêu thương, cảm xúc của một người thầy trong hiện tại đang tiếp nối sự nghiệp trồng người. Vậy nên hơn ai hết, chúng ta là người thấu hiểu những khó khăn vất vả của thầy cô - những người đã khai mở con đường tương lai cho lớp lớp học trò - những người ươm mầm xanh cho đất nước Việt Nam thân yêu!


Kính thưa quý vị! Dù còn tồn tại nhiều khó khăn, vất vả, thế nhưng tâm hồn chúng tôi vẫn luôn dạt dào, tha thiết bên những lời ca. Chính những khúc nhạc “Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân” đã giúp chúng tôi cảm thấy tự tin khi đứng trên sân khấu này.


Trong ngày hội của những người giáo viên hôm nay, trường THCS XX đem đến đây một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô giáo dàn dựng và biểu diễn, xem đó như một món quà vô giá kính tặng quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.


1.Lúa ơi thơm ngát cho em hát cùng người, bởi lúa yêucuộc đời nên xanh thắm tươi ruộng đồng, những câu hát mượt mà đằm thắm ấy sẽ ngân vang bởi giọng ca của cô giáo trẻ XX với ca khúc “ Làng Lúa làng hoa”. Và đây sẽ là tiết mục mở đầu cho buổi văn nghệ hôm nay.

2. Một cặp đôi hoàn hảo, hai giọng ca hòa chung một nhịp nhạc, tiết mục song ca “Bắc Hà Yêu Thương” nhạc và lời Thuận Yến do thầy giáo XX, cô giáo YY sẽ gửi tới quý khán giả trong đêm văn nghệ tối ngày hôm nay. Xin một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón.

3. Ôi hàng cây xanh thắm dưới mái trường mến yêu, có loài chim đang hót âm thầm tựa như nói, vì hạnh phúc tuổi thơ và cho đời thêm sức sống, thầy dìu dắt chúng em với tấm lòng thiết tha... là những lời ca biết ơn thầy cô, do các em học sinh lớp 8 trình bày với ca khúc “ Mái trường mến yêu” nhạc và lời Lê Quốc Thắng.

4. Song ca “Tình ta biển bạc đồng xanh” là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa Đoàn thanh niên với giáo dục Xã nhà, qua phần thể hiện của XX-YY sẽ góp phần làn nên thành công cho đêm văn nghệ ngày hôm nay. Xin một tràng pháo tay thật lớn cho phần trình diễn này ạ!

5. Hòa chung niềm vui văn nghệ đêm nay, một giọng ca trẻ đầy triển vọng XX trường THCS XX sẽ gửi đến quý khán giả ca khúc “XX” Nhạc và lời XX


Ca khúc vừa rồi đã khép lại chương trình văn nghệ của trường THCS XX. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của tất cả quý vị, kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường THCS (số 2)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 trường THCS (số 2)
Lời dẫn văn nghệ 20/11
Lời dẫn văn nghệ 20/11

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy