Lời dẫn 20/11 trường Trung học cơ sở

Nam: Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!


Đã bao đời nay, nhân dân ta có truyền thống: "Tôn sư trọng đạo" người thầy giáo, cô giáo luôn được tôn vinh. Vinh dự thật lớn lao nhưng trọng trách cũng rất nặng nề chính vì lẽ đó cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã tặng cho các thầy cô giáo của chúng ta một câu vô cùng ý nghĩa “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”...


Nữ: Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

"Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.


Nam: Trong không khí này cho phép chúng em - những học sinh thân yêu được gửi lời chúc tới tất cả thầy giáo, cô giáo - người làm công tác giáo dục trong xã Khánh Yên Hạ lời chúc sức khoẻ và thành đạt.

Cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm ..... năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/......, được sự nhất trí của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã ................., Chi bộ nhà trường, trường.......................long trọng tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm..... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Nữ: Về dự với buổi giao lưu văn nghệ ngày hôm nay BTC xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Các bác là đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân và các ban ngành đoàn thể trong xã...................: Bác....................................là trưởng đoàn.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Bác….......……………là đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã...................... đã đến dự.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Nam: Các thầy giáo, cô giáo là đại diện cho Ban giám hiệu các trường học trong xã........................ do thầy ......................................................... là trưởng đoàn

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Cô.............................. - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non số 1, cô .......................... - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường...........................đã đến dự.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng


Nam: Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu có: Cô................................. - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng đông đủ các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh trường...............................

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng


Nam: Sau đây Ban tổ chức xin trân trọng kính mời cô................................ Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc đêm giao lưu văn nghệ. Xin trân trọng kính mời cô!


Nữ: Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh!

Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi học sinh. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với các thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học những bài học đạo đức làm người cho các em học sinh thân yêu. Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô, những người lái đò thầm lặng đưa chúng em qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, xin được gửi tặng tới các thầy giáo, cô giáo những lời ca, tiếng hát, điệu múa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Mở đầu chương trình, xin các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng thưởng thức các tiết mục:

Văn nghệ.


Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã có những bạn học sinh đạt được những kết quả rất xuất sắc. Để ghi nhận thành tích của các bạn, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường, Hội cha mẹ học sinh đã có những phần quà dành cho các bạn. Sau đây xin mời những bạn học sinh xuất sắc tiêu biểu có tên trong danh sách sau lên nhận phần quà từ hội cha mẹ học sinh dành cho các bạn.

(Đọc danh sách kèm theo)

Xin trân trọng giới thiệu:

- Đ/c .............................................................. đại diện cho Đảng ủy - UBND xã.

- Đ/c - Hội trưởng hội phụ huynh.

Lên trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc và phát biểu ý kiến.

Kính thưa các quý vị đại biểu! trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay, để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô đã có công chăm lo dìu dắt con em mình, Hội phụ huynh trường.......................... có đôi lời muốn phát biểu ý kiến với các thầy cô nhân dịp này. Sau đây, xin trân trọng kính mời đ/c....................... - Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu ý kiến.

(Hội trưởng hội phụ huynh lên phát biểu)


Nam: Kính thưa các quý vị đại biểu! Hỗi diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm.....năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường.......................tổ chức với sự đoàn kết của đơn vị đoàn thanh niên, các trường học trong xã........................... cùng các diễn viên nhí đến từ các lớp và toàn thể các em học sinh đã làm nên một chương trình văn nghệ đặc sắc. Thay mặt cho BTC Tôi xin cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ được thành công tốt đẹp. Cảm ơn những tiết mục văn nghệ của các lớp!


Xin trân trọng cảm ơn!

Xin kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo lên phòng hội đồng của nhà trường cùng tọa đàm.

Lời dẫn chương trình văn nghệ THCS 20/11
Lời dẫn chương trình văn nghệ THCS 20/11
Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11
Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy