Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 của trường Trung học phổ thông

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!


Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng, lặng lẽ. Họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.


Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!


“Tri ân” – chỉ với hai chữ ngắn gọn ấy nhưng lại chứa đựng bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng mà biết bao thế hệ học sinh muốn gửi đến những người thầy, người cô đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án vì những thế hệ học sinh.


Với ý nghĩa đó, hôm nay trường…. tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 thể hiện tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn vô hạn đối với thầy cô. Và đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện được hết những tài năng nghệ thuật của mình. Đó chính là lý do của đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.


Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

– Đến với hội diễn văn nghệ đêm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

1. ………………………………..

2.………………………………..

3.………………………………..

4.……………………………….

Một lần nữa chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh có mặt trong đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.


Tiếp nối chương trình, tôi xin trân trọng kính giới thiệu thầy… lên tuyên bố khai mạc buổi giao lưu văn nghệ. Xin kính mời thầy.


Nội dung chương trình:

1. Mở đầu chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục hết sức sôi động đúng với tên gọi của nó. Tiết mục “nhảy hiện đại” của lớp 10A2. Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức

2. Tiếp theo chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục múa “Tiếng trống Paranưng” do tập thể giáo viên trường trình diễn. Chúng ta hãy cho 1 tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các thầy cô.

3. Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Đến với hội diễn đêm nay rất vinh dự cho chúng ta có sự tham gia các tiết mục văn nghệ của các đơn vị bạn đóng chân trên địa bàn.

Tiết mục đầu tiên là tiết mục……………………. Mời quý vị cùng thưởng thức.


Kết thúc hội diễn:


Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hội diễn của chúng ta đến đây đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Hội diễn kết thúc nhưng âm hưởng của hội diễn sẽ mãi vang vọng trong lòng chúng ta khi nhớ về ngày nhà giáo Việt Nam, nhớ về các tiết mục của các em học sinh một cách sâu sắc và đầy cảm xúc.


Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin cảm ơn quý vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến tham dự hội diễn đêm nay. chúc quý vị đại biểu sức khoẻ và thành đạt. Và đặc biệt, xin chúc quý thầy cô có một ngày lễ 20-11 sức khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa, chúc các em học sinh sức khoẻ, học tập tốt, dành được nhiều hoa điểm mười dâng lên thầy cô giáo.

Chương trình văn nghệ 20/11 THPT
Chương trình văn nghệ 20/11 THPT
Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11
Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy