Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa

Nhu cầu mua các sản phẩm đồ thờ cúng tại Thanh Hóa khá lớn, tại đây người dân chủ yếu muốn mua các dòng sản phẩm đồ gốm sứ cao cấp với chất lượng tốt và có độ tinh xảo cao. Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa chuyển hàng toàn quốc, hỗ trợ quay video sản phẩm trước khi giao hàng, khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng, cam kết chất lượng, hàng chuẩn Bát Tràng.


Tất cả các sản phẩm đồ thờ cúng sứ Bát Tràng tại Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa đều được làm từ thành phần tự nhiên như đất sét trắng, nước,… qua bàn tay của nghệ nhân gốm. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ trên 1300 độ C đảm bảo kết cấu rắn chắc, độ bền màu lâu dài và không còn tạp chất. Đồ thờ cúng sứ Bát Tràng tại Gốm Đại Việt có các mẫu như: Đồ thờ cúng men ròng vẽ tay; Đồ thờ cúng men rạn đắp nổi; Đồ thờ cúng bàn gia tiên, bàn thờ Phật, bàn thờ Thần tài, bàn thờ Thổ công; Đồ thờ cúng cho gia chủ mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; Đồ thờ cúng cho bàn thờ sập, Đồ thờ cúng bàn thờ treo.


Lo lắng thứ mà khách hàng mua đồ thờ sứ Bát Tràng tại Thanh Hóa hay các tỉnh thành trên cả nước chính là sản phẩm vỡ, nứt trong quá trình vận chuyển. Đối với trường hợp này Cửa hàng cam kết sẽ đổi trả hàng miễn phí cho bạn, sử dụng các phương pháp bọc và chuyển hàng chuyên dụng đảm bảo sản phẩm không bị va chạm và xảy ra lỗi khi vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0838 973 456
Email: cncbalinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/balinhcnc
Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa
Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa
Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa
Linh CNC - Đồ thờ gốm Bát Tràng Sầm Sơn Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy