Đồ Gỗ Hùng Cương

Trong các loại gỗ tự nhiên được sử dụng để đóng các mặt hàng nội thất thờ cúng thì gỗ gụ được sử dụng phổ biến nhất. Đây là một loại gỗ quý, bền chắc, dễ thực hiện các thao tác chạm khắc mỹ nghệ tinh xảo và cũng hợp phong thủy. Nếu bạn đang cần tìm mua các mặt hàng như ban thờ gia tiên bằng gỗ gụ, sập thờ, tủ thờ, bàn thờ tam cấp, bàn nhỏ gắn tường, bài vị,…hay setup phòng thờ bằng gỗ gụ có thể liên hệ với cửa hàng Đồ Gỗ Hùng Cương.


Trong không gian trưng bày của cửa hàng tuy không quá lớn nhưng có gần như đủ các món đồ nội thất phòng thờ cơ bản. Từ tủ thờ, ban thờ gia tiên, ban thờ gắn tường, án giang, lư hương, tranh thờ phong thủy, bài vị, tượng phật, hoa sen đồng,… Bên cạnh đó quý khách cũng có thể đặt đóng món đồ theo ý thích, phong thủy, cung tốt của mình tại xưởng sản xuất của Đồ Gỗ Hùng Cương.


Địa chỉ cửa hàng Đồ Gỗ Hùng Cương tại Thôn Thượng Nam, Xã Hải Nhân, Thị Xã Nghi Sơn, Thanh Hóa. Quý khách có thể đến trực tiếp xem và trải nghiệm chất lượng các sản phẩm cũng như đường nét hoa văn mẫu mã. Hoặc gọi điện đến hotline để được tư vấn. Ngoài bán sẵn thì cửa hàng Đồ Gỗ Hùng Cương có dịch vụ đóng theo nhu cầu riêng, làm theo cung tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Thượng Nam, X. Hải Nhân, H. Tĩnh Gia, Thanh Hoá
Điện thoại: 0984 089 665
Email: mjnhcuong9x@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hungcuongdotho888
Đồ Gỗ Hùng Cương
Đồ Gỗ Hùng Cương
Đồ Gỗ Hùng Cương
Đồ Gỗ Hùng Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy