Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi

Bạn đang chuẩn bị tân gia, hay muốn nâng cấp bàn thờ củng cố gia phong, báo hiếu gia tiên? Bạn đang muốn cung tiến bộ đồ thờ cho nhà thờ, đình, chùa... tích đức cho mình và con cháu? Chắc hẳn bạn đang phân vân đi tìm một sự tư vấn một dòng sản phẩm chất lượng và trên hết là những người bán có tâm và đức. Tất cả lắng lo của bạn sẽ được giải quyết khi bạn đến ngay Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi.


Với đội ngũ thợ lành nghề được tuyển chọn khắt khe từ các làng nghề truyền thống trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Cùng sự giám sát chặt chẽ về kỹ, mỹ thuật kết hợp với phong cách hiện đại. Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi. đã cho ra đời những sản phẩm đồ thờ cúng đẹp bằng Bát Tràng tinh túy nhất về đường nét, kiểu dáng… và giá thành hợp lý.



Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi đã có mặt trên mọi miền đất nước, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đến với cửa tiệm bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ đến từng chi tiết, mọi thắc mắc sẽ được giải quyết thấu đáo. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sắm cho mình bộ thờ cúng ưng ý nhất, luôn có sẵn các mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, tinh hoa từng chi tiết đảm bảo nét văn hóa tâm linh thờ cúng cổ truyền dân tộc.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Trường Thi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0837 373 636
Fanpage: www.facebook.com/gombattrangtpthanhhoa
Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi
Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi
Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi
Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy