Đồ Gỗ Bôn Lựu

Cửa hàng nội thất Đồ Gỗ Bôn Lựu có địa chỉ tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa là một nơi bạn có thể mua được những mặt hàng cần thiết cho phòng thờ gia đình mình. Với không gian trưng bày khá rộng gồm 2 gian hàng ghép liền, nằm trên tuyến phố đông đúc chuyên bán đồ nội thất lâu đời tại Hà Nội.


Tại cửa hàng Đồ Gỗ Bôn Lựu hiện có trưng bày nhiều mặt hàng đồ thờ cúng như: Tủ thờ, sập thờ, bàn thờ gia tiên, ban thờ gắn tường nhỏ, ban thần tài thổ địa cho các cửa hàng hay văn phòng…cùng nhiều mặt hàng khác. Các sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên như gụ, hương, gỗ mít, gỗ sồi,… Được sản xuất theo kiểu đồ nội thất trạm khảm truyền thống với đường nét hoa văn tinh tế.


Ngoài cực nhiều mặt hàng đồ thờ cúng có trưng bày và bán sẵn để quý khách lựa chọn. Tại cửa hàng Đồ Gỗ Bôn Lựu quý khách cũng có thể đặt đóng theo nhu cầu riêng để có một không gian phòng thờ như ý muốn. Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nhà. Là đơn vị chuyên đồ thờ chạm khảm, cửa hàng Đồ gỗ Bôn Lựu có nhận đóng các mặt hàng theo nhu cầu khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu setup ban thờ gia tiên hay văn phòng hãy ghé qua tham khảo nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Đạt Tài 1, X. Hoằng Hà, H. Hoằng Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0981 192 678 & 0915 393 705
Email: khanhtrung30121992@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dogonoithatdattai
Đồ Gỗ Bôn Lựu
Đồ Gỗ Bôn Lựu
Đồ Gỗ Bôn Lựu
Đồ Gỗ Bôn Lựu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy