Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu tên khai sinh là Lê Phương Thảo sinh ngày 23 tháng 4 năm 1995 tại Thái Nguyên là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ chuyển giới của Việt Nam. Lê Thiện Hiếu còn được biết đến như là thí sinh của Chương trình Bài hát hay nhất. Ngoài ra, anh từng nhận được 2 đề cử và chiến thắng ở 1 hạng mục của giải Cống hiến.


Lê Thiện Hiếu là thí sinh chuyển giới gây sốt trong chương trình Sing My Song (Bài hát hay nhất). Ca khúc “Ông bà anh” của Thiện Hiếu có phần giai điệu vui tươi, lời bài hát ngộ nghĩnh, so sánh dí dỏm tình yêu của ông bà thời xưa “mộc mạc và chân thành” với tình yêu của các bạn trẻ thời nay. Không chỉ chinh phục 3 HLV khó tính Nguyễn Hải Phong, Lê Minh Sơn, Đức Trí; bài hát “Ông bà anh” của Thiện Hiếu đạt hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube. Phong cách sáng tác mới mẻ, giọng hát trầm tình cảm, mộc mạc; Thiện Hiếu là ứng viên sáng giá của Sing My Song.


Lê Thiện Hiếu khiến giám khảo và khán giả bất ngờ với câu chuyện của bản thân về quá trình chuyển giới. Để trở thành chàng trai bảnh bao như hiện tại, Thiện Hiếu đã trải qua quá trình chuyển giới từ nữ sang nam gần 1 năm. Tên thật của Thiện Hiếu là Lê Phương Thảo. Tên hiện tại của Thiện Hiếu: chữ Thiện trong lương thiện, Hiếu ghép với Thảo thành Hiếu Thảo. Thiện Hiếu lấy tên này để tự nhắc nhở bản thân sống tốt mỗi ngày. Hiện tại, Lê Thiện Hiếu là ca sĩ tự do và nhạc sĩ sáng tác nhạc đã sáng tác gần 10 bài hát. Anh cũng tham gia tích cực vào các hoạt động liên quan đến quyền lợi của cộng đồng LGBT.

Lê Thiện Hiếu
Lê Thiện Hiếu
Lê Thiện Hiếu
Lê Thiện Hiếu

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên

  1. top 1 Vân Dung
  2. top 2 Doãn Quốc Đam
  3. top 3 Minh Châu
  4. top 4 Nguyễn Kiều Anh
  5. top 5 Anh Dũng
  6. top 6 Nguyễn Thu Hiền
  7. top 7 Tiến Lộc
  8. top 8 Nguyễn Hoàng Dũng
  9. top 9 Lê Thiện Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy