Doãn Quốc Đam

Diễn viên Doãn Quốc Đam tên thật là Đào Trọng Hùng sinh ngày 9 tháng 9 năm 1988 tại Thái Nguyên là một nam diễn viên người Việt Nam hoạt động chủ yếu tại Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC). Anh được biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Người phán xử, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Mê cung, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng, Hồ sơ cá sấu, Phố trong làng, Thương ngày nắng về, Đấu trí, Gia đình mình vui bất thình lình và phim điện ảnh Đào, phở và piano. Anh được truyền thông mệnh danh là "Gã lập dị của màn ảnh Việt.


Doãn Quốc Đam là diễn viên trẻ có tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình khá cao. Thời điểm Người phán xử phát sóng, Doãn Quốc Đam cũng có một bộ phim khác lên sóng là Lặng yên dưới vực sâu. Là diễn viên nhưng Doãn Quốc Đam không thích làm người nổi tiếng bởi không chịu được lời chửi bới của antifan. Doãn Quốc Đam tự nhận mình là kẻ khùng, anh thích làm những việc mà người khác không làm. Anh thích làm gì thì làm, không quan tâm người khác nói gì.


Doãn Quốc Đam không không thích cuộc sống ồn ào ở Hà Nội, anh chọn cuộc sống bình lặng ở Thái Nguyên. Chỉ khi nào đóng phim, Doãn Quốc Đam mới xuống Hà Nội. Ngoài thời gian đóng phim, Doãn Quốc Đam tập trung cho công việc kinh doanh Pub nổi tiếng tại quê nhà.

Doãn Quốc Đam
Doãn Quốc Đam
Doãn Quốc Đam
Doãn Quốc Đam

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên

  1. top 1 Vân Dung
  2. top 2 Doãn Quốc Đam
  3. top 3 Minh Châu
  4. top 4 Nguyễn Kiều Anh
  5. top 5 Anh Dũng
  6. top 6 Nguyễn Thu Hiền
  7. top 7 Tiến Lộc
  8. top 8 Nguyễn Hoàng Dũng
  9. top 9 Lê Thiện Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy