Anh Dũng

Diễn viên Anh Dũng tên đầy đủ là Nguyễn Anh Dũng sinh ngày 30 tháng 10 năm 1990 tại Thái Nguyên là diễn viên trẻ được đào tạo bài bản tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên điển trai từng tham gia một số dự án truyền hình và sitcom nhưng chỉ thực sự được khán giả chú ý khi xuất hiện trong "Sống chung với mẹ chồng". Vai Thanh - người chồng nhu nhược, thiếu quyết đoán, vũ phu mắc kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ đã làm nên tên tuổi của Anh Dũng, giúp anh vụt sáng thành sao.


Sức nóng của "Sống chung với mẹ chồng" giúp anh nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, quay hình quảng cáo... từ đó mà thu nhập được cải thiện đáng kể. Anh Dũng có lợi thế ngoại hình điển trai như sao Hàn nhanh chóng chiếm trọn trái tim các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ. Sau khi tốt nghiệp trường Sân Khấu Điện Ảnh, Anh Dũng tham gia bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Sau đó, Anh Dũng nhận lời tham gia các bộ phim sitcom phát sóng trên truyền hình như: Sắc màu phái đẹp, botay. com vì muốn làm mới bản thân, khám phá cách diễn mới lạ. Năm 2016, Anh Dũng tham gia vai phụ trong "Tuổi thanh xuân 2", vai Nam bạn thân của giám đốc Phong (diễn viên Mạnh Trường đóng). Đến thời điểm hiện tại, Anh Dũng đã có khoảng 20 vai diễn trong vòng 4 năm. Anh Dũng gặp lại khán giả truyền hình trong bộ phim "Ngược chiều nước mắt".


Năm 2021, Anh Dũng công khai hẹn hò với diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cả hai lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Từ đó trở đi, họ luôn đi cùng nhau trong những sự kiện.

Anh Dũng
Anh Dũng
Anh Dũng
Anh Dũng

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên

  1. top 1 Vân Dung
  2. top 2 Doãn Quốc Đam
  3. top 3 Minh Châu
  4. top 4 Nguyễn Kiều Anh
  5. top 5 Anh Dũng
  6. top 6 Nguyễn Thu Hiền
  7. top 7 Tiến Lộc
  8. top 8 Nguyễn Hoàng Dũng
  9. top 9 Lê Thiện Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy