Lê Thanh Decal

Cửa hàng Trang Trí Xe Máy Lê Thanh Decal từ một cửa hiệu nhỏ chuyên dán keo xe đã vươn lên thành một thương hiệu uy tín và chất lượng đối với các khách hàng ở Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung. Hiện nay, cửa hàng Lê Thanh Decal tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp phụ tùng xe máy, dán keo xe và trang trí xe máy, độ xe, thiết kế tem xe, gắn các phụ kiện trang trí.. được nhiều người tin dùng.


Lê Thanh Decal sỡ hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dày dặn và vô cùng chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Lê Thanh Decal đang là một thương hiệu được anh em – khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng. Bên cạnh dịch vụ dán keo, decal xe máy ở đây còn có các dòng sản phẩm phụ tùng được Lê Thanh Decal được chế tạo bằng chất liệu Inox không gỉ, nhôm, nhựa cao cấp … đặc biệt đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.


Tại Lê Thanh Decal cam kết bán đúng hàng ,đúng giá theo bảng báo giá đã được đăng trên website của cửa hàng để khách hàng có thể tham khảo và yên tân khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khi đến với Cửa hàng Trang Trí Xe Máy Lê Thanh Decak bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng, an tâm khi giao chiếc xế yêu của mình cho một đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 672 Đ. Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0834 821 822

Email: nguyencongtinh2234@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lethanhdecal

Website: https://lethanhdecal.com/

Lê Thanh Decal
Lê Thanh Decal
Lê Thanh Decal
Lê Thanh Decal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy