Cửa hàng DecalTemxe

Cửa hàng DecalTemxe tạo nên những sản phẩm decal trang trí phong phú dành cho tất cả các loại xe. Ngoài ra, nếu khách hàng có những ý tưởng sáng tạo, đừng ngần ngại hãy đến với cửa hàng. DecalTemxe sẽ biến ý tưởng đó thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên thiết kế năng động luôn design cập nhập nhiều mẫu mã đa dạng mới lạ đáp ứng nhu cầu làm đẹp xe của khách hàng.


Ngoài dịch vụ dán keo xe tại cửa hàng Cửa hàng DecalTemxe còn có dịch vụ dán xe tận nhà dành cho những khách hàng không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Chỉ cần một cú điện thoại Cửa hàng DecalTemxe sẽ phục vụ tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Với slogan “Hãy cùng làm đẹp xế yêu của bạn” cửa hàng còn tạo nên những bộ tem xe máy và tem xe hơi độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp xế yêu của các bạn. Đội ngũ nhân viên thiết kế năng động sẽ luôn mang đến cho các bạn nhiều mẫu mã phong phú đa dạng và mới lạ.

Ngoài dịch vụ dán keo trong và decal tem xe, DecalTemxe còn có những phụ kiện trang trí dành cho tất cả các loại xe, từ những phụ tùng inox thông thường đến những món hàng độ cao cấp dành cho các biker sành điệu. Đến với cửa hàng DecalTemxe bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt của một phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908 353 187 & 0909 353 187

Email: decaltemxe@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/decaltemxehcm

Website: http://decaltemxe.com

Cửa hàng DecalTemxe
Cửa hàng DecalTemxe
Cửa hàng DecalTemxe
Cửa hàng DecalTemxe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy