Chuyên Dán Keo Xe - Tem Xe - Đổi Màu Xe Cao Cấp Ánh Hồng Decal

top 3
Phạm Hằng

Được đánh giá là một trong những địa chỉ Dán Decal - Tem Xe - Đổi Màu Xe Cao Cấp tại Sài Gòn, Ánh Hồng Decal luôn đặt ra các tiêu chí vô cùng khắt khe, minh bạch. Cửa hàng đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực dán keo xe và dán decal đổi màu xe máy, xe hơi chuyên nghiệp đã được giới chơi xe biết đến là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất TP.HCM.


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ nhanh chóng Ánh Hồng Decal tự tin chinh phục mọi khách hàng bởi dịch vụ toàn diện, cung cấp nhiều loại decal với mẫu mã ngoại nhập, chủng loại khác nhau, cùng với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Mỗi chiếc xe đến đây đều được chuyên viên kĩ thuật tư vấn tận tình từ hình thức, loại decal phù hợp, mức giá đến chế độ bảo hành cho khách hàng.

Với tâm thế “Khách hàng cho tất cả. Tất cả cho khách hàng”, ngay từ những ngày TP.HCM chưa bùng nổ dịch vụ dán decal cho xe, Ánh Hồng Decal đã lấy chữ Tín làm kim chỉ nan cho bất cứ sản phẩm nào. Từng chiếc xe dù là xe máy bình dân hay xế hộp sang trọng bậc nhất đều được đội ngũ nhân viên tại hệ thống các cửa hàng nâng niu từng phụ kiện, tận tâm trong từng công đoạn làm việc.

Đặc điểm của các tác phẩm decal tem xe mà Ánh Hồng là vẻ đẹp nổi bật nhưng không hề lòe loẹt, kém sang. Đơn vị sử dụng 100% loại decal ngoại nhập chính hãng và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Decal chính hãng có độ sáng bóng (hoặc độ sáng mờ) cao vượt trội, cùng khả năng lên màu chuẩn, hạn chế trầy xước, mờ xỉn cho xe, tăng khả năng bảo vệ sơn zin của xe cao nhất có thể.


Ngoài những mẫu Decal có sẵn, khách hàng đến đây cũng có thể oder riêng những mẫu thiết kế theo cá tính riêng của mình. Vì là in mới hoàn toàn nên khách cần đặt trước để Auto chuẩn bị sản phẩm chất lượng cao cấp và thẩm mỹ nhất.


Tại sao nên giao cho "xế cưng" của Ánh Hồng để tân trang, chăm sóc:

  • Giá cả hợp lý
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm toàn diện
  • Thời gian thi công nhanh chóng

Ánh Hồng Decal luôn làm đúng giá niêm yết, cam kết không phát sinh chi phí và chiết khấu cao với những đơn đặt hàng có giá trị lớn. Đó là lý do mà Ánh Hồng decal luôn luôn được các anh chị em khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng, lựa chọn và đồng hành.


Tham khảo thêm nhiều mẫu Dacal thời thượng, tinh tế: Tại Đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
272 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
Hotline:
0909 757 595
Website:
https://anhhongdecal.com/

Đổi màu xe cao cấp tại Ánh Hồng Decal
Đổi màu xe cao cấp tại Ánh Hồng Decal
Đơn vị sử dụng 100% loại decal ngoại nhập chính hãng và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy