Cửa hàng trang trí xe Đức Tín

Trang Trí Xe Đức Tín được đánh giá là một trong những địa chỉ dán keo xe giá rẻ và cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe phụ kiện trang trí làm đẹp cho xế yêu uy tín nhất tại TP. HCM. Luôn hoạt động với phương châm “lấy chữ Đức làm nghề - lấy chữ Tín làm đầu thương hiệu”, tính đến thời điểm hiện tại, Trang Trí Xe Đức Tín đã thu hút được một lượng lớn khách hàng.


Sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình, họ luôn biết cách lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp thi công sao cho phù hợp. Chính vì vậy, Trang Trí Xe Đức Tín luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cửa hàng cam kết sử dụng 100% hoàn toàn bằng decal ngoại nhập tăng độ sáng bóng tối đa và hạn chế chống trầy cho xe một cách tốt nhất.


Ngoài dán keo xe thì Đức Tín còn có cả phủ Nano và ở cả 2 dịch vụ này cửa hàng sẽ có chế độ bảo hành riêng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Đối với đồ chơi xe máy, Đức Tín luôn cập nhật và cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm hot trên thị trường, đảm bảo uy tín, giá cả cạnh tranh nhất. Đúng hàng và đúng giá niêm yết, miễn phí công lắp đặt mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Đặc biệt, với những hóa đơn có giá trị cao còn sẽ được chiết khấu. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Trang Trí Xe Đức Tín đang là một thương hiệu được anh em – khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 649/58 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM (Google Map)
  • 74 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0932 066 772 & 0966 066 772

Facebook: Trang trí xe Đức Tín

Website: http://trangtrixe.com.vn/

Cửa hàng trang trí xe Đức Tín
Cửa hàng trang trí xe Đức Tín
Cửa hàng trang trí xe Đức Tín
Cửa hàng trang trí xe Đức Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy