Lẩu Thả

Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh bình yên, thơ mộng làm say đắm lòng người. Nhưng không chỉ vậy, nguồn sản vật phong phú, đa dạng đã góp phần làm cho nền ẩm thực Phan Thiết nổi tiếng gần xa, nhất là các món hải sản. Và món lẩu thả Mũi Né là một trong số đó.


Một nét tạo nên điểm nhấn cho món ăn đó là cách bày trí. Món lẩu thả Mũi Né thường được trưng bày thành hình một bông hoa nhiều cánh. Mỗi nguyên liệu đã chuẩn bị xong được cho vào những cánh hoa chuối, xếp thành hình bông hoa rồi đặt xung quanh, nhụy hoa chính là đĩa cá. Cách bày trí sáng tạo, tinh tế cùng với màu sắc của các nguyên liệu làm cho món ăn hấp dẫn du khách ngay từ đầu và khi ăn vào thì lại càng khó cưỡng lại.


Lẩu thả cũng có cách thưởng thức đặc biệt hơn so với các món lẩu khác. Ăn lẩu thả đúng cách thực khách phải cho bún cùng các nguyên liệu đã chuẩn bị ban đầu vào tô sau đó, cho nước sốt vào trộn đều. Với cách ăn này bạn sẽ thưởng thức được vị tươi ngon của cá và các nguyên liệu giống như đang ăn một món gỏi cá.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn chín thì cho thêm nước lèo đậm đà nóng hổi vào. Nhiều người du lịch Phan Thiết thử qua món lẩu thả Mũi Né một lần đều muốn ăn thêm nhiều lần nữa bởi hương vị thơm ngon, mang đậm hương vị miền biển.
Lẩu Thả
Lẩu Thả
Lẩu Thả
Lẩu Thả

Top 10 Món ăn đặc sản ngon nhất tại Mũi Né

  1. top 1 Lẩu Thả
  2. top 2 Gỏi Cá Mai
  3. top 3 Dông Mũi Né
  4. top 4 Gỏi hải sản thanh long
  5. top 5 Chả Cá
  6. top 6 Bánh Quai Vạc
  7. top 7 Bánh Xèo
  8. top 8 Bánh Căn
  9. top 9 Bánh Canh
  10. top 10 Hải sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy