Chả Cá

Nhắc đến đặc sản Mũi Né, không thể không nhắc đến chả cá nổi tiếng nơi đây. Bất cứ du khách nào tới đây cũng mua chả cá về làm quà, bởi chả cá là một trong những đặc sản ngon nhất khó có thể bỏ qua.


Chả cá nơi đây thơm ngon là nhờ nguyên liệu làm chả luôn là những con cá biển tươi ngon nhất, làm hoàn toàn thủ công (làm bằng tay), tuyệt đối không pha bột, không chứa hàn the hay chất bảo quản. Để chả cá dai ngon thì nguyên liệu chính phải là cá thu, cá thẳn, cá rựa, cá chai…


Người dân nơi đây rất thích ăn chả cá chiên chấm nước mắm ớt tỏi chanh pha đặc. Nước chấm phải pha bằng nước mắm nhĩ cá cơm chính hiệu của Phan Thiết mới ngon. Chả cá chiên chấm với tương ớt cũng là một món hay ho thường có trong những bàn nhậu của người dân nơi đây.

Ngoài ra, chả cá còn là nguyên liệu chính trong các món bánh canh chả cá, bánh mì chả cá nổi tiếng. Đối với các món bánh canh, bánh mì ấy, chả cá chính là bí quyết làm cho món ăn đặc biệt và hấp dẫn thực khách. Người dân địa phương còn có một công thức chế biến ngon tuyệt khác, đó là món chả cá kho tiêu. Món này dùng để ăn với cơm. Chả cá sau khi chiên được cắt lát nhỏ, cho vào nồi kho với nước mắm, đường và hạt tiêu đến khi sệt lại. Nhất là trong những ngày mưa mà mâm cơm có món chả cá kho tiêu thì thật sự khá tốn cơm.

Chả Cá
Chả Cá
Chả Cá
Chả Cá

Top 10 Món ăn đặc sản ngon nhất tại Mũi Né

  1. top 1 Lẩu Thả
  2. top 2 Gỏi Cá Mai
  3. top 3 Dông Mũi Né
  4. top 4 Gỏi hải sản thanh long
  5. top 5 Chả Cá
  6. top 6 Bánh Quai Vạc
  7. top 7 Bánh Xèo
  8. top 8 Bánh Căn
  9. top 9 Bánh Canh
  10. top 10 Hải sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy