Lập trình website

Như các bạn đã biết, IT (Công nghệ thông tin) vẫn đang đứng đầu bảng về những ngành nghề tiềm năng phát triển và có thu nhập cao nhất Việt Nam. IT chia ra làm nhiều mảng, chuyên ngành như lập trình website, lập trình java, lập trình phần mềm, lập trình app... Trong đó, lập trình website được coi là cái tên đứng đầu bảng trong top những công việc freelancer có thu nhập cao nhất.


Nguyên nhân là bởi ngày nay hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ, thậm chí nhiều cá nhân, tổ chức cũng đều cần có website, trong khi không phải doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức nào cũng "nuôi" một bộ phận IT chuyên về website. Bên cạnh các lựa chọn như sử dụng bản trả phí từ các website cung cấp nền tảng như Wordpress hay thuê đơn vị chuyên nghiệp với chi phí cao, nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức lựa chọn thuê các freelancer làm lập trình website.


Mỗi một website sẽ có mức phí trả cho freelancer khác nhau, tùy độ phức tạp. Thông thường, các website có mức phí từ 5.000.000đ đến 20.000.000đ, có những website lên đến 50.000.000đ, còn các website quá phức tạp thì một cá nhân freelancer lập trình website sẽ không thể lo nổi. Mỗi freelancer lập trình website có thể vừa đi làm công ty, về nhà làm thêm mà vẫn có thu nhập ổn định. Như vậy, mỗi freelancer lập trình website làm thêm ở nhà có thể kiếm thêm 5-10 triệu/tháng, trong khi đó nếu làm toàn thời gian có thể lên đến 50 - 100 triệu/tháng, thậm chí hơn nếu như là một cá nhân xuất sắc, có danh tiếng trong ngành.

Lập trình website
Lập trình website
Lập trình website
Lập trình website

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy