Copywriter/ Content

Một công việc freelancer đang rất phổ biến ở các bạn trẻ sáng tạo, đó là Copywriter hoặc sáng tạo nội dung Content. Đây là hai công việc vừa giống, vừa khác nhau, nhiều người cho rằng là một nhưng thực ra không phải.


Copywriter là thuật ngữ gốc chỉ những người viết quảng cáo báo chí ở Mỹ thời xưa. Đến nay, Copywriter trở thành thuật ngữ chỉ tất cả những người viết trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng cáo, cả online và offline. Công việc chính của Copywriter là lên ý tưởng và viết. Trong khi đó, người sáng tạo nội dung Content lại không chỉ viết mà có thể phải biết cả thiết kế, xử lý hình ảnh, am hiểu Marketing, UX/UI để đưa ra Content online (bao gồm cả chữ viết, hình ảnh, bố cục) để hiệu quả nhất. Có thể nói Copywriter và Content là hai thuật ngữ, một cổ điển, một hiện đại, và công việc đan xen với nhau chứ không phải hai công việc riêng biệt.


Cơ hội việc làm freelancer của các CopywriterContent là rất cao, bởi nhu cầu quảng cáo, truyền thông của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. Người làm Copywriter và Content đôi khi không cần quá nhiều kỹ năng, kinh nghiệm như các nghề freelancer khác mà cần sự trẻ trung, sáng tạo, am hiểu người tiêu dùng. Mức thu nhập phổ biến của các freelancer Copywriter và Content toàn thời gian khoảng 10-30 triệu/tháng.

Copywriter/Content
Copywriter/Content
Copywriter/Content
Copywriter/Content

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy