Lập trình phần mềm/app

Là một mảng khác trong ngành IT, lập trình phần mềm và app tuy không phổ biến bằng lập trình website nhưng ngày càng phát triển hơn, trở thành lĩnh vực tiềm năng và đầy sáng tạo của giới lập trình.


Với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là smartphone cùng cuộc cách mạng 4.0 ảnh hưởng sâu rộng đến các doanh nghiệp, sử bùng nổ của các StartUp công nghệ, việc lập trình phần mềm và app ngày càng phát triển hơn. Nhiều nhà phát triển bán chuyên hoặc không chuyên lựa chọn các freelancer thay vì "nuôi" đội ngũ nội bộ (in-house). Nhiều nhà phát triển lại đi thuê ngoài các agency hoặc freelancer làm một phần công việc.


Mức thu nhập cho dự án của lập trình phần mềm và app thậm chí còn cao hơn lập trình website. Các dự án phần mềm và app thường chi trả 20.000.000đ đến100.000.000đ nhưng lại có thời gian kéo dài lâu hơn, cũng như ít phổ biến hơn. Vì thế, mức thu nhập của các freelancer lập trình phần mềm và app có thể không thường xuyên bằng lập trình website. Ước tính, các freelancer lập trình phần mềm và app có thu nhập khoảng 20-50 triệu/tháng.

Lập trình phần mềm và app
Lập trình phần mềm và app
Lập trình phần mềm và app
Lập trình phần mềm và app

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy