Langmaster English Center

top 2
Đoan Trang

Trung tâm tiếng anh Langmaster English Center là một trong những trung tâm tiếng anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa học tiếng anh chất lượng cao với đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao cho các đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, người đi làm và người muốn du học. Ngoài ra, Langmaster còn tổ chức các lớp học đặc biệt như luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL và tiếng anh giao tiếp cho người đi làm. Đặc biệt, khóa học sử dụng phương pháp học tập tiên tiến, sáng tạo và hiệu quả. Học viên được trang bị các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để có thể giao tiếp, đọc, viết và nghe hiệu quả trong môi trường tiếng anh thực tế.


Khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 là một hình thức học tập cá nhân hoàn toàn qua mạng Internet, trong đó một giáo viên sẽ dạy một học viên trong một lớp học riêng tư. Khóa học này chú trọng bồi dưỡng, rèn luyện khả năng phản xạ với nghe nói để học viên có thể giao tiếp tự nhiên. Lớp học không có người thứ 3 nên học viên có thể thoải mái hỏi đáp với giảng viên để hiểu sâu, hiểu rõ về bài học. Chương trình học sẽ được thiết kế riêng theo trình độ cá nhân, nguyện vọng của chính học viên.


Tham gia vào khóa học 1-1 tại Langmaster cũng đồng nghĩa với việc học viên nhận được hàng loạt lợi ích thiết thực như:

  • Học viên không cần tốn công sức di chuyển, không cần phải học trong một môi trường xa lạ mà có thể tự quyết địa điểm học. Giảng viên sẽ đến tận nơi theo đúng địa chỉ mà học viên yêu cầu.
  • Học viên có quyền tự chủ về thời gian học sao cho phù hợp với lịch trình của bản thân. Nếu bận việc riêng học viên hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để thay đổi giờ học.
  • Học viên có quyền tự quyết về chương trình học sao cho đảm bảo nhu cầu của bản thân, mục đích trong tương lai. Mọi thỏa thuận sẽ do học viên đề xuất với Langmaster.
  • Lớp học 1 – 1 tiến hành với 1 thầy – 1 trò nên giảng viên sẽ dựa theo trình độ và yêu cầu của học viên để điều chỉnh nhằm đảo bảo hiệu suất học tập cao nhất.
  • Học viên có thể tự nhiên giao lưu, trao đổi với giảng viên mà không phải e ngại, mất tự nhiên như khi tham gia các lớp học với trình độ không đồng đều.


Chương trình học tại Langmaster đều đáp ứng nhu cầu của mỗi người sao cho đảm bảo tính ứng dụng cao. Học viên vừa học vừa có thể ứng dụng ngay trong công việc hoặc giao tiếp thường ngày. Nếu bạn muốn học tập theo phương pháp online kèm 1-1 thì có thể liên hệ trung tâm để chinh phục ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 195 439
  • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228
  • 123 Ngõ Hòa Bình 7, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: cskh@langmaster.edu.vn

Website: https://langmaster.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

Langmaster English Center
Langmaster English Center
Langmaster English Center
Langmaster English Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy