British Council – Hội đồng Anh

top 7
Đoan Trang

Trung tâm tiếng anh British Council là một tổ chức quốc tế được thành lập vào năm 1934 tại Anh. Tại Việt Nam, British Council đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ cho hàng ngàn học viên. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng anh cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn, cũng như các chương trình đào tạo tiếng anh chuyên sâu cho các tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, British Council còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa như các buổi hội thảo, tọa đàm về văn hóa, giáo dục và đào tạo, giúp cho người học tiếng anh có thêm cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kiến thức. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và có kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng với các trang thiết bị hiện đại, British Council là một trong những trung tâm tiếng anh hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người học tiếng anh tại đây.


Trung tâm tiếng anh British Council cung cấp khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 cho các học viên mong muốn học tập và nâng cao trình độ tiếng anh một cách hiệu quả và linh hoạt. Trong khoá học này, học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên bản ngữ và có kinh nghiệm, thông qua các cuộc trò chuyện trực tuyến và các bài tập thực hành. Giáo viên sẽ tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên để tùy chỉnh chương trình học phù hợp nhất. Mỗi buổi học sẽ kéo dài từ 60 - 90 phút, và các buổi học sẽ được đặt lịch trước để học viên có thể sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân.


Các khoá học online 1 kèm 1 của British Council đảm bảo chất lượng giáo dục cao, mang lại cho học viên những trải nghiệm học tập tiên tiến và hiệu quả. Khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 của trung tâm có nhiều ưu điểm nổi bật so với các hình thức học truyền thống. Mỗi học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên bản ngữ và có kinh nghiệm, thông qua các cuộc trò chuyện trực tuyến và các bài tập thực hành. Giáo viên sẽ tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên để tùy chỉnh chương trình học phù hợp nhất. Học viên có thể sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian rảnh cá nhân.


Việc học online cũng giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí đi lại. British Council sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, kết hợp giữa học trực tiếp và học trực tuyến để giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
  • Hệ thống trung tâm: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

Điện thoại: 1800 1299

Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

Website: http://www.britishcouncil.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

British Council – Hội đồng Anh
British Council – Hội đồng Anh
British Council – Hội đồng Anh
British Council – Hội đồng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy