IELTS Ngọc Bách

top 5
Đoan Trang

Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng anh ở mọi khía cạnh làm cho người học cảm tháy hoang mang khi đến lựa chọn trung tâm. Hiểu được sự khó khăn đó nên Toplist muốn giới thiệu đến bạn IELTS Ngọc Bách - trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Hà Nội. Trung tâm tập trung vào việc giảng dạy và chuẩn bị các học viên cho kỳ thi IELTS - một trong những kỳ thi tiếng anh quốc tế phổ biến nhất trên thế giới. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về IELTS, trung tâm cam kết cung cấp cho học viên một môi trường học tập chất lượng cao, hiện đại và đầy đủ các tài liệu, nguồn lực hỗ trợ học tập.


Trung tâm cũng cung cấp các khóa học tiếng anh khác như tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cho kinh doanh, tiếng anh thiếu nhi và các khóa học tiếng anh chuyên ngành khác. Trung tâm IELTS Ngọc Bách được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín và chất lượng tại Hà Nội, với nhiều thành tích đáng kể trong việc giúp học viên đạt điểm IELTS cao và đáp ứng được nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.


Tại trung tâm đặc biệt mang đến cho khách hàng khóa học kèm 1-1 online cho các học viên có nhu cầu học tập linh hoạt và hiệu quả hơn. Khóa học này sẽ được thiết kế riêng cho từng học viên dựa trên nhu cầu và trình độ của họ. Trong khóa học, học viên sẽ được học cùng với giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Giáo viên sẽ đưa ra phương pháp học tập phù hợp với học viên, cùng với đó là các tài liệu và bài tập hỗ trợ. Học viên sẽ được luyện tập kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, và được đánh giá để cải thiện điểm yếu và tăng cường điểm mạnh.


Với khóa học kèm 1-1 online tại trung tâm IELTS Ngọc Bách, học viên có thể chọn thời gian học linh hoạt và tiết kiệm thời gian đi lại. Đồng thời, học viên cũng được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của giáo viên trong suốt quá trình học tập. Đây là một khóa học cực kỳ phù hợp cho những bạn muốn linh động trong thời gian học tập của mình và muốn được nâng cao kỹ năng nhanh chóng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11B, ngách 16, ngõ 61, Lạc Trung, Hà Nội

Điện thoại: 0974 657 403

Email: ieltsbach1707@gmail.com

Website: https://ngocbach.com/

Fanpage: www.facebook.com/tuhocielts80/

IELTS Ngọc Bách
IELTS Ngọc Bách
IELTS Ngọc Bách
IELTS Ngọc Bách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy