Top 7 Khoá học tiếng Anh online 1 kèm 1 tốt nhất hiện nay

Đoan Trang 232 1 Báo lỗi

Nhu cầu học tiếng anh của mọi người ngày nay càng lớn. Việc chọn lựa một khóa học online 1 kèm 1 là xu hướng được nhiều học viên lựa chọn hiện nay với mong ... xem thêm...

  1. Top 1

    The IELTS Workshop

    Gọi điện

    The IELTS Workshop là một trung tâm đào tạo tiếng anh chuyên nghiệp được chính thức thành lập dưới hình thức đội nhóm, có tên “Chia sẻ chiến lược học thi IELTS” vào 14/11/2013. Trung tâm có các cơ sở tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. The IELTS Workshop được thành lập bởi một đội ngũ giáo viên tiếng anh có kinh nghiệm và tâm huyết với công việc giảng dạy. Trung tâm cung cấp các khóa học IELTS có chất lượng cao, với phương pháp giảng dạy đa dạng và linh hoạt, từ các lớp học trực tiếp đến các khóa học trực tuyến. Các giáo viên tại trung tâm đều có trình độ chuyên môn cao, sự nhiệt tình và tận tâm giúp đỡ học viên đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi IELTS.


    Bên cạnh đó, khóa học tại đây còn cung cấp các tài liệu học tập chất lượng cao, bao gồm sách giáo khoa, bài kiểm tra thử, đề thi mẫu và các tài liệu hỗ trợ khác giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình. Nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Chắc chắn đây là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao trình độ tiếng anh của mình và đạt được điểm số cao trong kỳ thi.


    Ngoài các khóa học trực tiếp tại trung tâm thì trung tâm cũng cung cấp khóa học 1 kèm 1 trực tuyến giúp học viên tập trung hơn vào việc học, được chăm sóc tận tình bởi giáo viên. Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho những học viên có nhu cầu tùy chỉnh lộ trình học của mình hoặc muốn tập trung vào những vấn đề cụ thể trong kỳ thi IELTS.


    Với khóa học 1 kèm 1, học viên sẽ được tư vấn và thiết kế một lộ trình học tập phù hợp với trình độ và mục tiêu của mình. Giáo viên sẽ tập trung vào các kỹ năng mà học viên cần cải thiện như ngữ pháp, từ vựng, phát âm, kỹ năng viết và nói. Học viên cũng có thể chọn thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch trình cá nhân. Trong quá trình học, giáo viên sẽ tập trung vào học viên, giúp họ tập trung hơn vào việc học và giải quyết các vấn đề cụ thể mà họ đang gặp phải. Học viên sẽ được cung cấp các tài liệu học tập chất lượng cao như sách giáo khoa, bài kiểm tra thử, đề thi mẫu và các tài liệu hỗ trợ khác. Khóa học 1 kèm 1 trực tuyến tại The IELTS Workshop là một lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn nâng cao trình độ tiếng anh của mình và đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 113 Võ Oanh (D3 cũ), Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: https://onthiielts.com.vn/dia-chi-the-ielts-workshop.html

    Điện thoại: 1900 0353

    Email: info@tiw.vn

    Website: onthiielts.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/theieltsworkshop/

    Gọi điện
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop

  2. Top 2

    Langmaster English Center

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng anh Langmaster English Center là một trong những trung tâm tiếng anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa học tiếng anh chất lượng cao với đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao cho các đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, người đi làm và người muốn du học. Ngoài ra, Langmaster còn tổ chức các lớp học đặc biệt như luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL và tiếng anh giao tiếp cho người đi làm. Đặc biệt, khóa học sử dụng phương pháp học tập tiên tiến, sáng tạo và hiệu quả. Học viên được trang bị các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để có thể giao tiếp, đọc, viết và nghe hiệu quả trong môi trường tiếng anh thực tế.


    Khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 là một hình thức học tập cá nhân hoàn toàn qua mạng Internet, trong đó một giáo viên sẽ dạy một học viên trong một lớp học riêng tư. Khóa học này chú trọng bồi dưỡng, rèn luyện khả năng phản xạ với nghe nói để học viên có thể giao tiếp tự nhiên. Lớp học không có người thứ 3 nên học viên có thể thoải mái hỏi đáp với giảng viên để hiểu sâu, hiểu rõ về bài học. Chương trình học sẽ được thiết kế riêng theo trình độ cá nhân, nguyện vọng của chính học viên.


    Tham gia vào khóa học 1-1 tại Langmaster cũng đồng nghĩa với việc học viên nhận được hàng loạt lợi ích thiết thực như:

    • Học viên không cần tốn công sức di chuyển, không cần phải học trong một môi trường xa lạ mà có thể tự quyết địa điểm học. Giảng viên sẽ đến tận nơi theo đúng địa chỉ mà học viên yêu cầu.
    • Học viên có quyền tự chủ về thời gian học sao cho phù hợp với lịch trình của bản thân. Nếu bận việc riêng học viên hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để thay đổi giờ học.
    • Học viên có quyền tự quyết về chương trình học sao cho đảm bảo nhu cầu của bản thân, mục đích trong tương lai. Mọi thỏa thuận sẽ do học viên đề xuất với Langmaster.
    • Lớp học 1 – 1 tiến hành với 1 thầy – 1 trò nên giảng viên sẽ dựa theo trình độ và yêu cầu của học viên để điều chỉnh nhằm đảo bảo hiệu suất học tập cao nhất.
    • Học viên có thể tự nhiên giao lưu, trao đổi với giảng viên mà không phải e ngại, mất tự nhiên như khi tham gia các lớp học với trình độ không đồng đều.


    Chương trình học tại Langmaster đều đáp ứng nhu cầu của mỗi người sao cho đảm bảo tính ứng dụng cao. Học viên vừa học vừa có thể ứng dụng ngay trong công việc hoặc giao tiếp thường ngày. Nếu bạn muốn học tập theo phương pháp online kèm 1-1 thì có thể liên hệ trung tâm để chinh phục ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 195 439
    • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228
    • 123 Ngõ Hòa Bình 7, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Email: cskh@langmaster.edu.vn

    Website: https://langmaster.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

    Gọi điện
    Langmaster English Center
    Langmaster English Center
    Langmaster English Center
    Langmaster English Center
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Tiếng anh có chất lượng tốt thì Toplist nghĩ DOL IELTS Đình Lực sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Được thành lập với mục tiêu giúp các học viên nâng cao trình độ tiếng anh của mình, đặc biệt là kỹ năng thi IELTS. DOL IELTS Đình Lực có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình, đồng thời sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, đa dạng và sáng tạo, giúp học viên học tập một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu của mình.


    Ngoài ra, trung tâm cũng sở hữu một bộ tài liệu giáo trình IELTS đặc biệt được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng anh. Các khóa học của trung tâm bao gồm cả khóa học luyện thi IELTS cho các kỳ thi IELTS chính thức, cũng như các khóa học tiếng anh tổng quát cho người mới bắt đầu học tiếng anh. Với sứ mệnh giúp học viên thành công trong học tập và sự nghiệp của mình, DOL IELTS Đình Lực đã và đang ngày càng được các học viên tin tưởng và lựa chọn là nơi đào tạo tiếng anh uy tín và chất lượng.


    Khóa học tiếng anh online kèm 1-1 để giúp học viên có thể học tập và nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình một cách hiệu quả và linh hoạt được trung tâm đầu tư rất kĩ lưỡng cho học viên. Khóa học tiếng Anh online kèm 1-1 tại trung tâm sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Giáo viên sẽ cung cấp các tài liệu, bài tập, và các hoạt động thực hành để giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh của mình.


    Ưu điểm khi lựa chọn học tiếng anh online kèm 1-1 tại DOL:

    • Hệ phương phápLinearthinking
    • Học Tiếng Anh Tư Duy, thông minh
    • Điểm cao, rút ngắn 1/2 thời gian
    • Ứng dụng tốt trong trường và giao tiếp
    • Nền tảng công nghệ
    • Độc quyền, chưa có trên thị trường
    • Mượt, và nội dung xịn
    • Chứa tất cả tính năng học viên cần


    Học viên cũng có thể chọn giáo viên phù hợp với mục tiêu học tập của mình. Với khóa học tiếng Anh online kèm 1-1 tại trung tâm IELTS Đình Lực, học viên sẽ được hỗ trợ tận tình để cải thiện kỹ năng tiếng anh của mình và đạt được mục tiêu học tập của mình. Còn chần chừ điều gì mà không đến ngay trung tâm để đăng ký cho mình một khóa học linh động ngay thôi nào.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 18009 69639

    Email: info@dolenglish.vn

    Website: dolenglish.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc

      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    1. Top 4

      Trung tâm tiếng Anh IZONE

      Gọi điện

      Trung tâm Tiếng Anh iZone là một trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cao, được thành lập dưới hình thức đội nhóm có tên “Chia sẻ chiến lược học thi IELTS” vào 14/11/2013. IZone tập trung vào việc cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả để giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh.


      Điểm đặc biệt, iZone có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiện đại, đảm bảo đưa ra các khóa học chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của học viên. Cung cấp các chương trình đào tạo tiếng anh đặc biệt như luyện thi IELTS, TOEIC và các chương trình tiếng anh giao tiếp chuyên sâu cho người đi làm. Với các chương trình đào tạo này, iZone giúp học viên có thể cải thiện kỹ năng tiếng anh của mình và đạt được các mục tiêu trong học tập và sự nghiệp.


      Trung tâm iZone cung cấp khóa học kèm tiếng Anh online 1-1 với các giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Khóa học này được thiết kế riêng cho học viên và giáo viên sẽ tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của từng học viên. Với khóa học kèm tiếng anh online 1-1, học viên sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với giáo viên, được hướng dẫn và chỉnh sửa để nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình.


      Giáo viên sẽ tập trung vào việc giúp học viên phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng anh, và đưa ra các tài liệu và bài tập phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của từng học viên. Khóa học kèm tiếng Anh online 1-1 tại iZone có rất nhiều lợi ích khác nhau chẳng hạn như:

      • Được học theo tốc độ riêng của mình, không bị giới hạn bởi tốc độ học của nhóm lớp.
      • Được tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của từng học viên.
      • Tương tác trực tiếp với giáo viên, được hỗ trợ và chỉnh sửa từng sai sót.
      • Thời gian học linh hoạt, có thể đặt lịch học theo sự thuận tiện của từng học viên.
      • Được sử dụng các công nghệ tiên tiến và phần mềm học tập tiên tiến giúp tăng cường kỹ năng tiếng Anh của học viên.

      Khóa học kèm tiếng anh online 1-1 tại iZone là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. iZone - một trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín, chất lượng cao và mang lại nhiều lợi ích cho học viên trong việc nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 4, ngõ 95, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 5, số 8 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 108 ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Ngách 22, ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 89, ngõ 35 Cát Linh, Hà Nội
      • Số 9E, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 091 503

      Email: Lienhe@izone.edu.vn

      Website: https://www.izone.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/IELTSIZONE

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh IZONE
      Trung tâm tiếng Anh IZONE
      Trung tâm tiếng Anh IZONE
      Trung tâm tiếng Anh IZONE
    2. Top 5

      IELTS Ngọc Bách

      Gọi điện

      Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng anh ở mọi khía cạnh làm cho người học cảm tháy hoang mang khi đến lựa chọn trung tâm. Hiểu được sự khó khăn đó nên Toplist muốn giới thiệu đến bạn IELTS Ngọc Bách - trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Hà Nội. Trung tâm tập trung vào việc giảng dạy và chuẩn bị các học viên cho kỳ thi IELTS - một trong những kỳ thi tiếng anh quốc tế phổ biến nhất trên thế giới. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về IELTS, trung tâm cam kết cung cấp cho học viên một môi trường học tập chất lượng cao, hiện đại và đầy đủ các tài liệu, nguồn lực hỗ trợ học tập.


      Trung tâm cũng cung cấp các khóa học tiếng anh khác như tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cho kinh doanh, tiếng anh thiếu nhi và các khóa học tiếng anh chuyên ngành khác. Trung tâm IELTS Ngọc Bách được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín và chất lượng tại Hà Nội, với nhiều thành tích đáng kể trong việc giúp học viên đạt điểm IELTS cao và đáp ứng được nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.


      Tại trung tâm đặc biệt mang đến cho khách hàng khóa học kèm 1-1 online cho các học viên có nhu cầu học tập linh hoạt và hiệu quả hơn. Khóa học này sẽ được thiết kế riêng cho từng học viên dựa trên nhu cầu và trình độ của họ. Trong khóa học, học viên sẽ được học cùng với giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Giáo viên sẽ đưa ra phương pháp học tập phù hợp với học viên, cùng với đó là các tài liệu và bài tập hỗ trợ. Học viên sẽ được luyện tập kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, và được đánh giá để cải thiện điểm yếu và tăng cường điểm mạnh.


      Với khóa học kèm 1-1 online tại trung tâm IELTS Ngọc Bách, học viên có thể chọn thời gian học linh hoạt và tiết kiệm thời gian đi lại. Đồng thời, học viên cũng được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của giáo viên trong suốt quá trình học tập. Đây là một khóa học cực kỳ phù hợp cho những bạn muốn linh động trong thời gian học tập của mình và muốn được nâng cao kỹ năng nhanh chóng hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11B, ngách 16, ngõ 61, Lạc Trung, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 657 403

      Email: ieltsbach1707@gmail.com

      Website: https://ngocbach.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tuhocielts80/

      Gọi điện
      IELTS Ngọc Bách
      IELTS Ngọc Bách
      IELTS Ngọc Bách
      IELTS Ngọc Bách
    3. Top 6

      IELTS Fighter

      Gọi điện

      Nếu bạn đnag tìm hiểu về các khóa học tiếng anh tại các trung tâm nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào không nghe đến trung tâm IELTS Fighte. Đây là trung tâm đào tạo tiếng anh chuyên nghiệp, tập trung vào việc giảng dạy và đào tạo các kỹ năng tiếng anh cần thiết để đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS. Trung tâm được thành lập với mục đích giúp các học viên có thể nâng cao trình độ tiếng anh của mình và đạt được mục tiêu đỗ kỳ thi IELTS với điểm số cao.


      Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng anh IELTS phù hợp với nhiều trình độ khác nhau của học viên, từ trình độ cơ bản đến trình độ nâng cao. Các khóa học được thiết kế với phương pháp giảng dạy hiệu quả và đa dạng, giúp học viên nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phát âm tiếng anh. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp cho học viên các tài liệu và công cụ học tập hiệu quả, giúp họ có thể tự học và nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình một cách đáng kể. Các giáo viên của IELTS Fighter là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng anh, đảm bảo rằng các học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp.


      Với hình thức học 1 kèm 1 online là một khóa học đang rất được ưa chuộng tại IELTS Fighte với số lượng khóa học rất đông. Học viên sẽ được tập trung hơn và có thể học một cách hiệu quả hơn. Giáo viên sẽ dành toàn bộ thời gian và sự chú ý cho từng học viên, giúp họ tiến bộ nhanh hơn trong việc học tiếng anh. Khóa học cho phép giáo viên tùy chỉnh giảng dạy và kế hoạch học tập cho từng học viên dựa trên trình độ và nhu cầu của họ, giúp đạt hiệu quả học tập tối đa.


      Với hình thức học online, học viên có thể học bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối internet. Điều này giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Khóa học online 1 kèm 1 phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến người có trình độ tiếng anh cao. Đặc biệt, học viên sẽ được cải thiện kỹ năng giao tiếp, nâng cao trình độ tiếng anh và tăng cường sự tự tin khi sử dụng tiếng anh trong giao tiếp hàng ngày hoặc trong công việc. Khóa học online 1 kèm 1 thường có giá thành rẻ hơn so với hình thức học tại lớp, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho học viên.


      Với những ưu điểm trên, khóa đào tạo tiếng anh online 1 kèm 1 là một lựa chọn tốt cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng anh của mình một cách hiệu quả và linh hoạt. Chọn IELTS Fighter bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng đầu ra vì trung tâm cam kết đảm bảo 100% đầu ra đạt yêu cầu và có chính sách miễn giảm học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn cực lỳ hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
      • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Hệ thống trung tâm: https://ielts-fighter.com/danh-sach-co-so.html

      Điện thoại: 0903 411 666

      Email: chienbinh@ielts-fighter.com

      Website: https://ielts-fighter.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ielts.fighter/

      Gọi điện
      IELTS Fighter
      IELTS Fighter
      IELTS Fighter
      IELTS Fighter
    4. Trung tâm tiếng anh British Council là một tổ chức quốc tế được thành lập vào năm 1934 tại Anh. Tại Việt Nam, British Council đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ cho hàng ngàn học viên. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng anh cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn, cũng như các chương trình đào tạo tiếng anh chuyên sâu cho các tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, British Council còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa như các buổi hội thảo, tọa đàm về văn hóa, giáo dục và đào tạo, giúp cho người học tiếng anh có thêm cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kiến thức. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và có kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng với các trang thiết bị hiện đại, British Council là một trong những trung tâm tiếng anh hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người học tiếng anh tại đây.


      Trung tâm tiếng anh British Council cung cấp khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 cho các học viên mong muốn học tập và nâng cao trình độ tiếng anh một cách hiệu quả và linh hoạt. Trong khoá học này, học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên bản ngữ và có kinh nghiệm, thông qua các cuộc trò chuyện trực tuyến và các bài tập thực hành. Giáo viên sẽ tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên để tùy chỉnh chương trình học phù hợp nhất. Mỗi buổi học sẽ kéo dài từ 60 - 90 phút, và các buổi học sẽ được đặt lịch trước để học viên có thể sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân.


      Các khoá học online 1 kèm 1 của British Council đảm bảo chất lượng giáo dục cao, mang lại cho học viên những trải nghiệm học tập tiên tiến và hiệu quả. Khoá học tiếng anh online 1 kèm 1 của trung tâm có nhiều ưu điểm nổi bật so với các hình thức học truyền thống. Mỗi học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên bản ngữ và có kinh nghiệm, thông qua các cuộc trò chuyện trực tuyến và các bài tập thực hành. Giáo viên sẽ tập trung vào nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên để tùy chỉnh chương trình học phù hợp nhất. Học viên có thể sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian rảnh cá nhân.


      Việc học online cũng giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí đi lại. British Council sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, kết hợp giữa học trực tiếp và học trực tuyến để giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • 31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
      • Hệ thống trung tâm: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

      Điện thoại: 1800 1299

      Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

      Website: http://www.britishcouncil.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

      Gọi điện
      British Council – Hội đồng Anh
      British Council – Hội đồng Anh
      British Council – Hội đồng Anh
      British Council – Hội đồng Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy