Làng Wengen, Thụy Sỹ

Nằm trên dãy núi Apls, làng Wengen thuộc Canton Bern - Thụy Sỹ, có thể được xem như là thiên đường có thật trong cổ tích. Nét đặc trưng của ngôi làng cổ tích này là những ngôi nhà gỗ tuyết phủ quanh năm và được bao trùm bởi bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Vì thế, Wengen luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách bất kỳ thời điểm nào trong năm. Làng Wengen được ví như một chốn thần thiên. Khí hậu mát mẻ dễ chịu và thoáng đãng quanh năm. Nếu du khách yêu thiên nhiên thì đây là nơi “người yêu” của du khách được “giữ gìn” và bảo vệ. Nếu du khách thích đi bộ thì đây cũng được xem là thỏa mãn mong muốn của du khách. Tại sao ư? Tại vì du khách chỉ có thể đi bộ xuyên qua các con đường mòn nhỏ bao quanh để vào đến ngôi làng hoặc có thể “bay” đến bằng cáp treo và du khách cũng chỉ có thể đi bộ để tham quan ngôi làng mà thôi.


Để giữ nguyên được không khí trong lành và sạch sẽ, hầu hết xe cộ không được phép lưu thông vào chốn thiên đường này. Cũng chính vì vậy mà làng Wengen còn là nơi để người ta hồi tưởng về thế giới của thời kỳ xe hơi chưa được phát minh. Một nơi đầy đơn sơ, xanh biếc. Du khách sẽ được hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên, với sông núi, nước non của Thụy Sỹ. Thoải mái chạy nhảy trên những sườn đồi thoai thoải đầy cỏ. Không chỉ được trải mình với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng với không khí thoáng đãng, trong lành, không khói bụi, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon trong những nhà hàng có tầm nhìn xa đẹp mắt.


Đến với làng Wengen, du khách hãy cứ thoải mái, hết mình. Làng Wengen được xem như một căn nhà cho tất cả mọi du khách trên thế giới. Con người nơi đây thật thà, chất phác. Khi đến với ngôi làng, đừng lo lắng mà hãy cứ nhẹ nhàng cảm nhận những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, sự quan tâm chân thành, tốt bụng của người dân nơi này. Chắc chắn nếu như đã đến đây một lần. thì sẽ có lần thứ 2, thứ 3 khi thiên nhiên nhắc đến du khách. Thụy Sỹ vốn nổi tiếng là quốc gia có nhiều đồi núi với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp có những dãy núi cao, nhiều sông băng, hồ nước thần tiên. Hiện thân sinh động cho những cảnh đẹp tuyệt vời nơi xứ sở của những chiếc đồng hổ trứ danh không đâu khác mà chính là ngôi làng Wengen. Vì thế, nếu có dịp đến đất nước Thụy Sỹ, du khách đừng quên ghé thăm làng Wengen để thực sự được cảm nhận vẻ đẹp của thiên đường cổ tích của nơi đây nhé!

Ngôi làng cổ tích Wengen
Ngôi làng cổ tích Wengen
Ngôi làng cổ tích Wengen
Ngôi làng cổ tích Wengen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy