Làng Eze, Pháp

Eze Village là ngôi làng xinh đẹp bậc nhất tại miền nam nước Pháp. Đây cũng chính là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây du lịch. Ngôi làng này nằm ở giữa Nice và Monaco. Tuy nhiên, thực tế ngôi làng này lại nằm gần với Monaco hơn. Được xây dựng từ thời trung cổ, làng Eze Village nước Pháp mang trên mình vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và độc sắc. Nơi đây có những ngôi nhà nhỏ xinh cổ kính được xây dựng bằng đá và nằm quanh các triền núi. Chính điều này đã khiến cho điểm đến nước Pháp này càng trở nên có sức hút hơn. Chỉ cần đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp cuốn hút của ngôi làng cổ kính này. Khi đặt chân tới đây điều đầu tiên khiến bạn ngạc nhiên đó chính là khung cảnh bình yên, êm ả. Tiếp đến là cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tuy bình dị, giản đơn nhưng lại rất đặc biệt.

Điểm đặc biệt tiếp theo của ngôi làng Eze Village nước Pháp này đó chính là khu vườn nhiệt đới. Đây cũng chính là nét độc đáo của ngôi làng này. Nhờ có khu vườn đặc biệt này mà lượng khách du lịch ghé thăm nơi đây ngày càng đông đúc. Nó được xây dựng trên đỉnh cao nhất của ngôi làng. Do đó, để có thể lên được nơi đây khám phá, bạn phải men theo đường núi đi leo theo chỉ dẫn của bản đồ vì cấu trúc làng như mê cung. Khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một mê trận. Tuy nhiên, mê trận này lại khiến bạn bị say đắm và cuốn hút. Bởi đâu đâu cũng đẹp và đâu đâu cùng thích hợp để chụp hình check in.


Tới Eze, bạn có thể tham gia vào các lễ hội đặc biệt mô phỏng giống hệt những lễ hội được tổ chức từ thời Trung cổ. Đặc biệt, bạn có thể mua các loại nước hoa được chiết xuất từ những bông hoa trong vườn theo phong cách truyền thống địa phương. Những khóc khuất sau những vách tường đá cũng là nét đặc trưng tạo nên ngôi làng Eze nổi tiếng này - huyền bí nhưng cũng lãng mạng vô cùng. Eze theo thời gian vẫn không thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Tuy có hiện đại rất nhiều nhưng những ngôi nhà bằng đá vẫn được giữ gìn và tôn tạo đưa vào cuộc sống rất khéo léo và vẫn nổi bật nét sang trọng, quý phái.

Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze
Nét cuốn hút huyền bí của ngôi làng Eze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy