King BBQ Kim chi

Ori Food là thương hiệu thực phẩm đóng gói tiện dụng đầu tiên tại thị trường Việt Nam tiên phong ra mắt các sản phẩm đậm nét ẩm thực của các quốc gia trên giới, mang công thức động đáo từ hương vị nhà hàng. Nguồn nguyên liệu của Ori Food với xuất xứ rõ ràng luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, nghiêm ngặt theo đúng quy trình từ nông trại đến nhà máy chế biến thực phẩm. Ori Food cam kết đạt tiêu chuẩn cao về sự tươi sạch an toàn và chất lượng.


Ưu điểm:

  • Sử dụng các sản phẩm của Ori Food hàng ngày không chỉ đem lại sự tiện dụng và nhanh chóng cho việc chế biến những món ăn thịnh soạn mang phong vị nhà hàng đặc trưng của các quốc gia trên thế giới mà còn mang lại những trải nghiệm đam mê nấu nướng và sự gần gũi, ấm cúng của không khí gia đình. Kim chi là món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc được làm bằng cách lên men từ các loại rau củ và ớt, có vị chua cay đặc trưng.
  • Kim chi cải thảo cây King BBQ Ori Food sử dụng nguyên liệu TƯƠI- SẠCH từ nông trại Đà Lạt và được phát triển từ công thức độc đáo của chuỗi nhà hàng King BBQ và Viện Nghiên cứu kim chi Hàn Quốc, giúp mang đến một món kim chi đậm vị truyền thống.
  • Sản phẩm được xuất công nghiệp tại nhà máy kim chi lớn nhất Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP- ISO 22000 và tiêu chuẩn chứng nhận Halal, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Sản phẩm có thể dùng như món ăn kèm với cơm hoặc có thể chế biến thành các món khác như: mì kim chi, súp kim chi và kim chi đậu hũ. Kim chi cải thảo cây King BBQ Ori Food được đóng gói nhỏ tiện lợi, có thể dùng trực tiếp không cần qua chế biến, giúp tiết kiệm thời gian của các bà nội trợ.
  • Các sản phẩm chính của kim chi King BBQ Orifood là: KING BBQ Kim Chi Cải Thảo Cây; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO CẮT LÁT; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO CHAY; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO NGÒ; KING BBQ KIM CHI SU HÀO; KING BBQ KIM CHI CẢI THẢO CÂY.


Link mua hàng: lottemarket.vn/kim-chi-cai-thao-ngo-king-bbq-450g-s138214477-p3195983973.html

Kim chi cải thải cây Orifood
Kim chi cải thải cây Orifood
Kim chi cải thảo cắt lát
Kim chi cải thảo cắt lát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy