Kim chi Ông Kim’s

Kim chi là một loại thực phẩm lên men ở nhiệt độ thấp, mang tính truyền thống của Hàn Quốc và cũng là món ăn ưa thích nhất của người Hàn Quốc.


Kim chi Ông Kim’s được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm vể vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe. Điểm đặc trưng của kim chi là màu đỏ, có vị cay xé lưỡi, cho nên không phải ai cũng có thể cảm nhận hết sự tinh túy của món ăn này nhưng Kim chi Ông Kim’s hội tụ nhiều vị như ngọt, nồng, chua, giòn và có độ cay vừa phải, phù hợp với khẩu vị người Việt.


Ưu điểm:

  • Kim chi Bibigo Ông Kim's được chế biến từ các loại rau củ như cải thảo, củ cải, cải bắp (ở đây là sản phẩm chế biến từ cải bắp) đã ngâm qua nước muối và trộn với gia vị hỗn hợp được làm từ tỏi, hành, ớt.
  • Kim chi Bibigo Ông Kim's được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn thì thực phẩm chế biến sẵn là một giải pháp hữu hiệu. Kim chi Bibigo Ông Kim's giúp tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mang đến cho bạn bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Kim chi Bibigo Ông Kim's được đóng hộp nhỏ tiện lợi, có thể dùng trực tiếp không cần qua chế biến, giúp tiết kiệm thời gian của các bà nội trợ.


Link mua hàng: shopee.vn/Kimchi-Hàn-Quốc-Kim-Chi-Cải-Thảo-Bibigo-Ông-Kim's-500gr-date-mới-i.91354105.1542194139

Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim
Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim
Kim chi Ông Kim’s được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm vể vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe
Kim chi Ông Kim’s được nhiều người biết đến bởi sự uy tín của thương hiệu không hàn the, đường hóa học, giúp người sử dụng yên tâm vể vấn đề an toàn thực phẩm và sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy