Kim chi Sông Hương

Với 3 nhân công đầu tiên, cơ sở chế biến thực phẩm Sông Hương ra đời năm 1996 đã liên tục đổi mới, phát triển trở thành công ty TNHH CBTP công nghệ Sông Hương với hơn 100 công nhân như hiện nay. Các sản phẩm của công ty là chủ yếu phát huy chủ yếu phát huy những đặc sản quê hương, những loại món ăn đặc trưng của từng vùng miền. Tôm chua Huế: là sản phẩm được phát triển đầu tiên do chính tay ông bà chủ gốc Huế làm ra và dần dần được cải tiến cho phù hợp hơn với khẩu vị chung của người Việt Nam. Hiện nay, tôm chua Huế đã trở thành là 1 trong những sản phẩm chủ lực của công ty. Cà pháo, mắm tôm: 2 sản phẩm đặc trưng của miền Bắc cũng được công ty chế biến và sáng tạo thành nhiều sản phẩm khác nhau: Tôm chua cà pháo, cà pháo muối, cà pháo chua ngọt,… và đã trở thành những sản phẩm bán chạy nhất của Sông Hương. Ba Khía và các loại mắm: Những món ăn dân dã của người Nam Bộ do Sông Hương sản xuất, cũng đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của mọi người.


Ngoài ra Sông Hương còn chế biến và cung cấp rất nhiều những sản phẩm khác hiện đã trở thành những món ăn quen thuộc của mọi gia đình Việt như: Dưa món, củ Kiệu, kim chi, ngó sen, bồn , bồn, kim chi hàn Quốc, mắm cá cơm, dưa nụ, …Từ khi chuyển đổi thanh công ty TNHH chế biến thực phẩm công nghệ Sông Hương, công ty đã chú trọng hơn về đầu tư cho thương hiệu Sông Hương, từ đó có những đầu tư cho hệ thống nhà xưởng, văn phòng làm việc, chổ ăn ở cho công nhân.… Những cải tiến và phát triển tích cực đó đã giúp công ty đã đạt được danh hiệu Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất, và nhiều năm liền liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (từ năm 2009-đến nay).


Kim chi Sông Hương được sản xuất dưới công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên không sử dụng các chất bảo quản khác độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công thức truyền thống, lên men tự nhiên mang đến hương vị đặc trưng thơm ngon của món ăn. Đây sẽ là món ăn tuyệt vời, có thể dùng để ăn kèm hay nấu và làm ra những món ăn hấp dẫn cho bữa ăn hằng ngày của gia đình bạn. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.


Bạn có thể tìm mua các sản phẩm của công ty Sông Hương tại tất cả hệ thống siêu thị trên cả nước, các cửa hàng tiện lợi hoặc chợ truyền thống dưới dạng hủ thủy tinh, đóng gói, hoặc dạng hàng xá. Coop Mart, Vin mart, Lotte mart, Metro, Big C, Bách Hóa Xanh, Satramart, Aeon, Fivimart, Aeon Citimart, Emart, Auchan,...


Link mua hàng: tiki.vn/kim-chi-chay-song-huong-foods-hu-390g-p56659109.html

    Kim chi Sông Hương
    Kim chi Sông Hương
    Kim chi Sông Hương
    Kim chi Sông Hương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy