Kim chi Hàn Quốc Shin Sang

Kim chi là món ăn truyền thống lâu đời của người dân Hàn Quốc. Từ khi du nhập vào Việt Nam, món ăn này đã nhanh chóng chinh phục được vị giác của đông đảo thực khách Việt. Đặc biệt, trong những ngày se se lạnh, được thưởng thức những miếng kim chi Hàn Quốc Shin Sang mang đến hôm nay với vị chua chua, cay nồng, giòn giòn, ăn kèm cùng cơm hay mì với thì quả chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


Ưu điểm:

  • Không những là món ăn ngon, kim chi còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Được làm từ rau củ quả tươi như cải thảo, cải bắp, cà rốt,... kim chi giàu vitamin và chất xơ, hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Đặc biệt, trong kim chi còn có các dưỡng chất giúp chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ cơ thể khỏi các chứng bệnh cảm cúm và ngăn chặn ung thư.
  • Chế biến theo công thức riêng, dựa trên quy trình khép kín, sạch sẽ, kim chi Hàn Quốc Shin Sang được lên men hoàn toàn tự nhiên, thấm đều vị, cho bạn món ăn chất lượng và thơm ngon đúng điệu.
  • Kim chi Hàn Quốc Shin Sang được đựng trong túi chắc chắn, dễ dàng lấy ra và bảo quản. Ngoài ra, sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người dùng.


Link mua hàng: shopee.vn/Kim-Chi-Cải-Thảo-Shin-Sang-Bịch-1KG-i.30892404.3583800527

Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang
Kim chi Hàn Quốc Shin Sang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy