Khu du lịch Thác Thăng Thiên

Hoà Bình một địa danh nổi tiếng ở nước ta với nhiều thắng cảnh du lịch đẹp, nơi có những bản làng dân tộc được bao bọc bởi những dãy núi trùng điệp hùng vĩ, có những hang động hoang sơ bí hiểm, hay là nơi sở hữu những thác nước đẹp mang vẻ đẹp kỳ vĩ nhưng thơ mộng. Thác Thăng Thiên là một trong những địa điểm dã ngoại không chỉ nổi tiếng với người dân bản địa, mà nơi đây còn là địa điểm cuốn hút những lữ khách phương xa đến tham quan khám phá. Nằm trên dãy núi Viên Nam, cách Hà Nội hơn 50km về hướng Tây (thuộc huyện Kì Sơn, tỉnh Hòa Bình). Khu du lịch thác Thăng Thiên được bao phủ bởi một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn màu xanh với hệ động, thực vật phong phú.


Thác Thăng Thiên - ngọn thác lớn và đẹp, nằm cao nhất khu du lịch. Để lên tới đỉnh thác, ta phải chinh phục khá nhiều “chướng ngại vật": Những con đường mòn gập ghềnh bên suối, những con dốc cao dựng đứng, các tảng đá trơn trượt đầy rêu… Hy vọng với lòng kiên trì, quyết tâm và cả sự khéo léo, bạn sẽ “vượt qua thử thách” để đến được đích cuối - đỉnh thác Thăng Thiên tuyệt đẹp. Đứng ở vị trí cao nhất của thác, bạn có cảm tưởng mình được bay lên cao, bởi xung quanh chỉ có bồng bềnh mây và nước. Với diện tích hơn 350 ha được bao phủ bởi một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn màu xanh với rất nhiều loài động thực vật phong phú. Dòng thác dài được chia thành nhiều tầng, mỗi tầng sẽ mang một nét đẹp và đặc trưng khác nhau. Dành cho những tín đồ mê mạo hiểm, khám phá việc chinh phục ngọn thác sẽ được đánh giá là hơi gian nan và nhiều thử thách, sẽ tạo cho bạn những điều lý thú hấp dẫn. Còn những đối tượng khác chỉ nên thư giãn và tận hưởng dòng nước trong veo, mát lạnh bên dưới.


Vào mùa mưa, Thác Thăng Thiên đẹp hơn bao giờ hết bởi thời gian này nước từ trên thượng nguồn đổ về nhiều làm cho dòng chảy ào ào tung bọt trắng xóa tựa như mái tóc bồng bềnh. Bên cạnh đó, cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ cùng khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm ở đây đã trở nên thật hấp dẫn và làm hài lòng bất cứ du khách nào khi tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Thác Thăng Thiên
Thác Thăng Thiên
Thác Thăng Thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy