Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn

Cách thủ đô Hà Nội 60 km, khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn là khu nghỉ mát có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khu rừng nguyên sinh, thác nước nổi tiếng. Đây sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong những ngày hè nóng bức. Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn có diện tích 120 ha cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, cùng với đó khung cảnh vô cùng hấp dân với khí hậu mát mẻ của vùng đất Mường vô cùng đẹp mắt của tỉnh Hoà Bình.


khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn được thiên nhiên ưu ái với 9 thác nước nhỏ nằm gần nhau cùng với sự đa dạng về địa hình, địa vật đã tạo nên một địa điểm vui chơi rất thú vị dành cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Hằng năm, điểm du lịch nổi tiếng này cũng thu hút rất nhiều lượt khách tới Hòa Bình.


Giá vé vào tham quan Cửu Thác Tú Sơn khoảng 40 - 50 nghìn đồng/người, bạn sẽ được thỏa sức bơi lội và được đắm mình trong dòng nước mát lạnh của những hồ nhỏ ngay dưới chân mỗi thác. Ngoài ra, ở đây còn có các dịch vụ massage, tắm bùn, tắm sục và các trò chơi giải trí (bóng bàn, bi a, hát karaoke…) sẽ là những trải nghiệm không dễ gì từ chối và mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thực sự khi đến đây.

Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn
Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn
Cửu Thác Tú Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy