Động Thiên Long

Động Thiên Long cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới Hòa Bình. Danh thắng động Thiên Long, người dân địa phương gọi là “Hang Rồng”, là một hệ thống hang động rộng lớn, nằm sâu trong lòng núi Rồng, ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển. Động nằm trong một quần thể tập hợp các di tích của huyện Yên Thủy gồm có một động chính (chính cung) và hai ngách động nhỏ (tả cung và hữu cung). Tổng chiều dài của động khoảng 470m, được chia làm 3 tầng khác nhau, mỗi tầng có một kết cấu đặc thù riêng, có mặt bằng rộng, nền được tạo thành bởi những tảng đá lớn, bao phủ lên là một lớp đất trầm tích, vòm hang cao thoáng với các mảng thạch nhũ được thiên nhiên kiến tạo nhiều hình thù đa dạng, phong phú. Những khu vực núi đá giống như chốn thần tiên.


Đi sâu vào phía trong Động Thiên Long, bạn sẽ nhìn thấy một thềm đá, chếch lên sẽ thấy vô vàn nhũ đá tạo nên từng tầng lớp trông mềm mại tựa như những bậc thang mây, những khối nhũ đá buông xuống trông giống như tấm mành che chắn. Khi đến gần, bức mành mở ra, ta thấy một thế giới thật khác lạ. Những khối nhũ đá kỳ lạ ấy như hiện thân của cuộc sống sôi động, hoang dã cách hàng triệu năm về trước và làm đắm say lòng người như muốn níu kéo bước chân của biết bao du khách khi tới đây.


Thiên nhiên đã tạo lập và ban phát cho Động Thiên Long những khối nhũ đá kỳ lạ như hiện thân của cuộc sống sôi động, hoang dã cách hàng triệu năm về trước. Những kiệt tác của thiên nhiên làm đắm say lòng người như muốn níu kéo bước chân du khách. Động Thiên Long là một trong những hang động được rất ít khách du lịch biết đến chủ yếu là địa điểm tham quan những người địa phương cũng như những ai thích du lịch khám phá thì mới đặt chân đến với địa điểm du lịch này.

Động Thiên Long
Động Thiên Long
Động Thiên Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy