Khu du lịch sinh thái Rừng Đước

Trà Vinh là vùng đất xinh đẹp với nhiều thắng cảnh độc đáo như ao Bà Om, cù lao Tân Quy, biển Ba Động, các ngôi chùa Khmer cổ... trong đó, rừng Đước Trà Vinh là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp thiên nhiên hết sức phong phú.


Khu du lịch sinh thái Rừng Đước tiêu biểu cho hệ sinh thái rừng ngập mặn Nam bộ với diện tích hơn 200 hecta, trên 20 năm tuổi. Rừng đước cách khu du lịch Ba Động nổi tiếng khoảng 7km. Khu rừng này có nhiều loại cây như đước, mắm, chà là gai, vẹt... trong đó nhiều nhất là cây đước. Khu du lịch nằm ở xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, là nơi bảo tồn và tái tạo các loại động vật hoang dã đặc trưng của vùng ngập mặn như thú rừng, chim, thủy hải sản,... trước nguy cơ bị cạn kiệt.


Du khách có thể đến đây tham quan bằng đường thủy lẫn đường bộ, thám hiểm vùng đất tự nhiên đầy kỳ thú với nhiều bất ngờ thú vị. Thưởng thức các món đặc sản địa phương: Du khách đến khu du lịch Rừng Đước Trà Vinh có thể nếm thử nhiều món ăn địa phương ngon miệng như bún suông, bún nước lèo, cháo ám, nước mắm rươi, cá nướng mọi trên lửa đốt bằng đước khô, tép bạc đất tái chanh, cá nâu nấu lẩu chua với trái giác, chù ụ rang me, chù ụ nướng than...

Khu du lịch sinh thái Rừng Đước
Khu du lịch sinh thái Rừng Đước
Rừng Đước
Rừng Đước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy