Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha Déjavu

Trong những năm gần đây thì du lịch Trà Vinh ngày càng phát triển đánh dấu một bước chuyển mình trong ngành dịch vụ tại địa phương. Một điểm du lịch mới nổi, mới mở, mới khai trương tại Trà Vinh nhưng nhận được nhiều sự quan tâm lớn đó chính là khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha. Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha thuộc địa phận phường 4, thành phố Trà Vinh, cách trung tâm thành phố Trà Vinh 500km. Điểm nổi bật của khu du lịch là sự hài hòa giữa vẻ đẹp nhân tạo bởi những kiến trúc đồ sộ và vẻ đẹp thiên nhiên của cây cỏ.


Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí bắt mắt với nhiều khu phục vụ nhu cầu đa dạng của khách tham quan. Chẳng hạn như khu Cafe, khu Karaoke, khu nhà hàng, khu ẩm thực Việt, khu vui chơi giải trí, khu resort,... đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí. Đặc biệt, Huỳnh Kha còn là trung tâm Tiệc cưới - Hội nghị với tone màu sang trọng, lịch sự.


Khu cafe của Huỳnh Kha có diện tích 1.577 m2 bao gồm khu sân vườn và có phòng máy lạnh được bao quanh bởi hồ bơi cây xanh và hoa. Một không gian thoáng mát, trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức những loại đồ uống đậm chất của Huỳnh Kha.

Một góc khu du lịch Huỳnh Kha
Một góc khu du lịch Huỳnh Kha
Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha Déjavu
Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha Déjavu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy