Không quấy rối cuộc sống của nhau nữa

Có những cô gái khi bị người yêu chia tay thì tìm đủ mọi cách gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ta. Cô gái ấy thậm chí gửi cả thư, những món quà tặng lên tận nhà, hy vọng anh ta sẽ thấy tình cảm của cô ấy mà quay lại. Không ngờ, cô gái ấy chỉ nhận lại câu: “Làm ơn đừng phá rối cuộc sống của tôi” Cô ấy suy sụp thật sự.

Vậy thì thay vì hành động như cô gái ấy, tại sao bạn không biến mình thành một cô nàng thông minh hơn. Khi chàng nói lời chia tay, hãy để chàng yên. Có thể, đó chỉ là một lời dọa nói ra lúc nóng vội, khi thấy bạn cũng im hơi lặng tiếng, chàng lại bắt đầu thấy lo lắng thì sao? Cũng có thể chàng nói ra để mong bạn cho chàng được yên tĩnh trong vài ngày.

Nếu bạn cứ tìm cách bám lấy hay thậm chí là trả thù người ta thì những hành động đó của bạn thể hiện sự ngu ngốc, dốt nát. Nó càng chứng tỏ bạn yêu người ta nhiều hơn. Mà trong tình yêu kẻ yêu nhiều thì kẻ đó sẽ khổ. Những điều bạn làm chỉ khiến bạn thêm cay đắng và đáng ghét mà thôi. Nó cũng chẳng giúp hàn gắn vết thương của bạn. Vì vậy hãy tiếp tục cuộc sống của mình. Cho nhau lối đi riêng. Không nên làm phiền cũng đừng tìm cách trả thù người cũ.

Không làm phiền, không quấy rối cuộc sống của nhau
Không làm phiền, không quấy rối cuộc sống của nhau
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy