Không nên hỏi lý do chia tay

Khi đột ngột bị người mình thương yêu nhất nói lời chia tay, hẳn các bạn nữ sẽ vô cùng bất ngờ và thắc mắc với hàng trăm câu hỏi “Tại sao?”. Tại sao đang yên đang lành lại chia tay, tại sao lại nỡ đối xử với mình như thế, tại sao nhanh quên những kỉ niệm giữa hai người, tại sao lại vô tình, nhẫn tâm đến vậy…


Và bằng mọi cách bạn phải cho chàng biết những thắc mắc của mình, với hy vọng níu kéo lại tình cảm. Có thể là hẹn gặp, có thể là khủng bố tin nhắn, điện thoại. Đó là điều sai lầm, vì một khi người đó đã quyết định chia tay có nghĩa là họ đã có vô vàn lý do. Và lý do chính là họ không còn quan tâm hay yêu bạn nữa nên chớ làm phiền họ, nếu không bạn chỉ càng làm mất đi những thiện cảm tốt đẹp trong họ mà thôi.


Hãy nhớ: Khi yêu có thể không cần lý do, chỉ vì anh yêu em, nhưng khi chia tay thì có hàng vạn lý do. Việc hỏi quá nhiều có thể còn làm bạn đau đớn hơn khi nhận được những lý do phũ phàng mà người mình từng yêu nói ra. Vì thế, thay vì không ngừng chất vấn chàng, bạn hãy thông minh hơn, giữ im lặng cho đến khi bản thân bình tĩnh nhất để nhìn nhận đúng sự việc.

Chia tay rồi đó
Chia tay rồi đó
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy