Không lợi dụng các mối quan hệ xung quanh để tiếp cận đối phương

Bạn và đối phương có một số bạn bè chung, đồng nghiệp chung, hay những người bạn đơn thuần của 2 người…Họ hiểu rõ về mối quan hệ của 2 bạn. Và khi đối phương chia tay bạn, bạn không thể gượng ép đối phương quay về bên mình. Vì thế, bạn tỏ ra ủy mị, tàn tạ, tang thương…trước những người bạn chung nhằm mong họ giúp bạn ” níu kéo” đối phương. Điều này là hoàn toàn sai lầm.


Có thể bạn bè chung của 2 bạn, họ mong 2 bạn hạnh phúc, họ đồng cảm với bạn, nhưng ai có thể thay đối phương quyết định cách đối xử với bạn? Không ai cả. Một khi đối phương đã quyết, thì có cố hàn gắn mối quan hệ 1 cách gượng ép, thì chiếc bình đã vỡ, gắn lại, vẫn có vết rạn.


Một số bạn, khi bị chia tay, đã đến nhà đối phương tiếp cận với bố mẹ và người thân của đối phương, nhằm tạo sức ép từ trên xuống. Điều này, lại phạm sai lầm tiếp. Đời thực khác phim. Không bố mẹ nào yêu bạn hơn con họ cả.


Vì vậy, thay vì cố gắng tìm mọi cách vớt vát sự giúp đỡ của người khác, bạn hãy độc lập giải quyết. Khi bạn đã dùng trái tim và tình yêu chân thành mà không giữ được đối phương, nghĩa là tình cảm của 2 bạn đã đến điểm dừng.

Không lợi dụng các mối quan hệ xung quanh để tiếp cận đối phương
Không lợi dụng các mối quan hệ xung quanh để tiếp cận đối phương
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy