Không nên níu kéo

Có thể bạn chia tay, kết thúc vì một lý do nào đó. Nhưng nó cũng đã kết thúc rồi. Người đó chưa chắc đã phải là người tốt nhất trong cuộc đời bạn. Có lẽ bạn sẽ gặp được người yêu bạn hơn, đối xử với bạn tốt hơn anh ta. Vậy nên đừng cố gắng níu kéo một cuộc tình đã tan vỡ. Nếu họ từ chối bạn, bạn sẽ cảm thấy càng đau khổ hơn. Bạn sẽ càng mất hy vọng vào tình yêu và những người tiếp theo.


Khi chàng chia tay, bạn vẫn không tin đó là sự thật và tìm cách níu kéo. Bạn vẫn thể hiện sự quan tâm, thương yêu đối với chàng hay khóc lóc, năn nỉ, van xin với hy vọng chàng sẽ thay đổi ý kiến. Nhưng bạn không biết rằng, mình càng làm như vậy chỉ càng khiến chàng cảm thấy mệt mỏi và cho rằng bạn là… một con đỉa không hơn không kém, chỉ chuyên bám chàng mà thôi. Từ đó, chàng sẽ càng coi thường bạn.

Vì thế, thay vì khóc lóc, tự làm khổ mình, hãy tìm một lối thoát cho tâm hồn bạn thanh thản hơn. Đi shopping, đi ăn uống, karaoke với bạn bè sẽ khiến bạn dễ thở hơn là chỉ chăm chăm suy nghĩ cách níu kéo chàng. Hãy nhớ, người yêu chỉ là một phần cuộc sống chứ không phải là toàn bộ cuộc sống của bạn.

Không nên níu kéo
Không nên níu kéo
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy