Không Gian Gốm

top 1
Trung Vũ

Tín ngưỡng thờ cúng đã trở thành một tập tục truyền thống, một nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt từ ngàn đời qua. Người Việt thờ cúng tổ tiên, với quan niệm những người thân trong gia đình, ông bà, tổ tiên sau khi chết đi thì tiếp tục một kiếp sống khác dưới hoàng tuyền, có những khoảng thời gian họ có thể trở về dương gian để thăm con cháu, theo dõi và phù trợ cho con cháu.


Việc thờ cúng này thể hiện sự hiếu thảo, thành kính, yêu thương và tưởng nhớ của con cháu đối với người đã khuất. Chính vì thế, những vật dụng liên quan đến thờ cúng tâm linh từ bấy lâu nay vẫn là yếu tố luôn khiến người ta hết sức chú trọng. Sự chú trọng ấy được thể hiện trong việc lựa chọn nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kĩ thuật tạo hình, các hình ảnh được mô tả trên đồ thờ cúng. Không Gian Gốm là một trong những thương hiệu uy tín đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, về cả chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thẫm mỹ, tính phong thủy của các vật dụng thờ cúng mà khách hàng cần.

Là một địa chỉ uy tín sản xuất, cung cấp và phân phối đại diện cho thương hiệu Không Gian Gốm, cửa hàng Không gian gốm Bát Tràng có tất cả các dòng hàng thờ cúng Bát Tràng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Được hình thành từ những đôi bàn tay tài hoa, cái tâm yêu nghề, tâm hồn nghệ sĩ, và sự nhạy bén với thời đại của các nghệ nhân Bát Tràng với hàng chục năm kinh nghiệm làm gốm sứ, những bộ thờ cúng Bát Tràng vẫn luôn mang trong mình một khí chất ít sản phẩm nào sánh bằng, rất độc đáo, rất riêng và chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 27B Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 250 Đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0886 889 145 & 0945 998 007
Email: khonggiangomdn@gmail.com
Website: https://battrangdanang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrangtrangtaidanang/
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Không Gian Gốm
Không Gian Gốm
Không Gian Gốm
Không Gian Gốm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy