Top 8 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 550 0 Báo lỗi

Trong mỗi gia đình tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên dần dần trở thành đạo lý "uống nước nhớ nguồn", thành "đạo hiếu". Lòng hiếu thảo là giá trị đạo đức quý báu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Không Gian Gốm

    Gọi điện

    Tín ngưỡng thờ cúng đã trở thành một tập tục truyền thống, một nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt từ ngàn đời qua. Người Việt thờ cúng tổ tiên, với quan niệm những người thân trong gia đình, ông bà, tổ tiên sau khi chết đi thì tiếp tục một kiếp sống khác dưới hoàng tuyền, có những khoảng thời gian họ có thể trở về dương gian để thăm con cháu, theo dõi và phù trợ cho con cháu.


    Việc thờ cúng này thể hiện sự hiếu thảo, thành kính, yêu thương và tưởng nhớ của con cháu đối với người đã khuất. Chính vì thế, những vật dụng liên quan đến thờ cúng tâm linh từ bấy lâu nay vẫn là yếu tố luôn khiến người ta hết sức chú trọng. Sự chú trọng ấy được thể hiện trong việc lựa chọn nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kĩ thuật tạo hình, các hình ảnh được mô tả trên đồ thờ cúng. Không Gian Gốm là một trong những thương hiệu uy tín đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, về cả chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thẫm mỹ, tính phong thủy của các vật dụng thờ cúng mà khách hàng cần.

    Là một địa chỉ uy tín sản xuất, cung cấp và phân phối đại diện cho thương hiệu Không Gian Gốm, cửa hàng Không gian gốm Bát Tràng có tất cả các dòng hàng thờ cúng Bát Tràng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Được hình thành từ những đôi bàn tay tài hoa, cái tâm yêu nghề, tâm hồn nghệ sĩ, và sự nhạy bén với thời đại của các nghệ nhân Bát Tràng với hàng chục năm kinh nghiệm làm gốm sứ, những bộ thờ cúng Bát Tràng vẫn luôn mang trong mình một khí chất ít sản phẩm nào sánh bằng, rất độc đáo, rất riêng và chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27B Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 250 Đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0886 889 145 & 0945 998 007
    Email: khonggiangomdn@gmail.com
    Website: https://battrangdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrangtrangtaidanang/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Không Gian Gốm
    Không Gian Gốm
    Không Gian Gốm
    Không Gian Gốm

  2. Bàn thờ gỗ Tâm Phát chuyên bán các mẫu bàn thờ, tủ thờ , bàn thờ treo tường, bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài, đồ thờ Bát Tràng đẹp chất liệu bằng gỗ, gốm sứ với đa dang phong cách mẫu mã, màu sắc, kích thước. Kết hợp thêm tranh trúc chỉ trang trí phòng thờ, cùng các nội thất khác. Đáp ứng thỏa mãn đầy đủ nhu cầu tìm mua sản phẩm để thờ cúng của quý khách.


    Từ những ngày đầu mới thành lập cho đến bây giờ Tâm Phát đã xây dựng cho mình chỗ đứng trong lòng khách hàng. Trong kinh doanh Bàn thờ gỗ Tâm Phát luôn cho rằng ” Những gì xuất phát từ Tâm sẽ được khách hàng đón nhận”. Vì vậy, tất cả sản phẩm được làm ra luôn là tốt nhất, hoàn thiện nhất.


    Cửa hàng Bàn thờ gỗ Tâm Phát chuyên nhập bán các mẫu Đồ thờ Bát Tràng như bát hương, ống hương, bình hoa, mâm quả, mâm bồng, nậm rượu, chóe, kỷ chén, đèn thờ… Toàn bộ Đồ thờ Bát Tràng được nhập trực tiếp đảm bảo hàng chất lượng cao, đa dạng mẫu mã. Xem toàn bộ các mẫu Đồ thờ Bát Tràng đẹp tại cửa hàng Bàn thờ gỗ trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hồ Tùng Mậu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0866 848 191 & 1900 888 664
    Email: banthotamphat@gmail.com
    Website: https://banthogo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khonoithatdep
    Gọi điện
    Đồi thờ Tâm Phát
    Đồi thờ Tâm Phát
    Đồi thờ Tâm Phát
    Đồi thờ Tâm Phát
  3. Đối với những gia đình vừa mới tân gia nhà mới thì việc trang hoàng lại không gian thờ cúng là điều rất quan trọng. Việc lựa chọn được đúng bộ đồ thờ cúng sẽ giúp đem lại vận may cho gia chủ trong tương lai. Hiện nay xu hướng sử dụng đồ thờ gốm sứ đang tăng cao. Bởi lẽ đồ gốm sứ vừa giúp bảo vệ môi trường mà vẫn giữ gìn và phát huy được những nét đẹp cổ truyền của cha ông ta. Nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng, cửa hàng Đồ Thờ Bát Tràng Đà Nẵng - Gốm Anh Thư đã ra đời.


    Sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật làm gốm truyền thống và hiện đại; giúp cho làng gốm Bát Tràng ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường. Hiện nay, Đồ Thờ Bát Tràng Đà Nẵng - Gốm Anh Thư đang phân phối nhiều dòng đồ thờ cao cấp. Trong đó có dòng đồ thờ men rạn đắp nổi giả cổ của nghệ nhân Phạm Đạt, Bát Tràng. Đây là dòng đồ thờ mang hơi hướng cổ truyền, làm trang trọng thêm cho không gian thờ cúng của mỗi gia đình. Đây cũng là dòng sản phẩm đồ thờ được rất nhiều các khách hàng trên cả nước ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546 Điện Biên Phủ, Q, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 433 234
    Email: gomanhthudanang@gmail.com
    Website: https://gomanhthudanang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrangdanangGOMANHTHU
    Gọi điện
    Đồ Thờ BÁT TRÀNG Đà Nẵng
    Đồ Thờ BÁT TRÀNG Đà Nẵng
    Đồ Thờ BÁT TRÀNG Đà Nẵng
    Đồ Thờ BÁT TRÀNG Đà Nẵng
  4. Trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt, các loại vật dụng đồ thờ bằng đá như: chiếu rồng đá, lư hương đá, đèn đá, bát hương đá, bàn lễ đá, cây hương đinh hương bằng đá được dùng phổ biến tại các đình chùa, nhà thờ họ hay khu lăng mộ đá. Thờ cúng tổ tiên mang một ý nghĩa quan trọng đối với dân tộc, nó không chỉ thể hiện ý thức hướng về nguồn cội, bày tỏ lòng hiếu thảo và mang nhiều giá trị về mặt tâm linh.

    Đồ thờ đá có thể hiểu đơn giản là những sản phẩm dùng trong việc thờ cúng tổ tiên. Tuy nhiên, những sản phẩm này được gia công với chất liệu đá mỹ nghệ thay vì gỗ, gốm sứ. Để chọn đồ thờ theo phong thủy, gia chủ cần lựa chọn theo mệnh. Mệnh ở đây là mệnh người đã qua đời là mệnh gì. Mỗi mệnh lại có một màu sắc, con số khi thiết kế đồ thờ khác nhau.


    Các mẫu đồ thờ đá hiện nay vô cùng đa dạng, không kém so với đồ gỗ đơn giản. Đồ thờ bằng đá tại Đá mỹ nghệ Phương Hải - Đà Quý Non Nước đa dạng về chủng loại, mẫu mã và nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đồ thờ đá tại Đá mỹ nghệ Phương Hải - Đà Quý Non Nước luôn là những sản phẩm mang đậm nét truyền thống văn hóa của dân tộc Việt và toát lên vẻ trang nghiêm nơi thờ phụng. Một số mẫu đồ thờ đá như: Bàn lễ đá, Cây hương đá, Bát hương đá, Lư hương đá, Đèn đá, Chiếu rồng đá, ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 496 Trường Sa, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 029 086 & 0901 123 132
      Website: https://danonnuoc.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/damynghephuonghai | www.facebook.com/daquynonnuoc
      Giờ mở cửa: 07:30–18:00
      Gọi điện
      Đá mỹ nghệ PHƯƠNG HẢI
      Đá mỹ nghệ PHƯƠNG HẢI
      Đá mỹ nghệ PHƯƠNG HẢI
      Đá mỹ nghệ PHƯƠNG HẢI
    • Các sản phẩm bàn thờ, tủ thờ, nội thất phòng thờ, tranh trúc chỉ… được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đường nét tinh xảo từ các nghệ nhân mộc truyền thống, được các kỹ sư Đồ Thờ Tài Lộc nghiên cứu thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian và nội thất người Việt. Đảm bảo chuẩn phong thủy và mang đậm yếu tố tâm linh. Hơn thế nữa sản phẩm có mức giá rất phù hợp, chính sách giao hàng, bảo hành chu đáo và tận tâm. Sản phẩm được đặt hàng và nhập trực tiếp từ làng nghề nổi tiếng miền bắc. Do đó Bàn thờ Thần Tài Đà Nẵng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất cho khách hàng tin dùng sản phẩm của cửa hàng


      Tập hợp mẫu thiết kế không gian phòng thờ đẹp hiện đại, từ những thiết kế phòng thờ nhỏ đến các kích cỡ lớn, với bàn tay tài hoa của các “nghệ nhân mộc” sản phẩm nội thất không gian phòng thờ đạt chuẩn mực về thuần phong mỹ tục người Việt, mang đậm yếu tố nghệ thuật đương đại. Các mẫu bàn thờ gỗ đẹp hiện đại và chất lượng nhất, tủ thờ gỗ tự nhiên cao cấp để quý khách có nhiều lựa chọn mẫu bàn thờ phù hợp với không gian thờ gia đình. Thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian và nội thất người Việt. Đảm bảo chuẩn phong thủy và mang đậm yếu tố tâm linh, cộng với những đường nét tinh xảo từ các nghệ nhân mộc truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Nguyễn Phước Lan, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0962 854 234 & 0984 666 234
      Email: banthothantaidanang@gmail.com
      Website: https://banthothantaidanang.com/
      Fanpage: /www.facebook.com/banthothantaidanang
      Giờ mở cửa: 08:30–19:30
      Gọi điện
      Bàn thờ Thần Tài Đà Nẵng
      Bàn thờ Thần Tài Đà Nẵng
      Bàn thờ Thần Tài Đà Nẵng
      Bàn thờ Thần Tài Đà Nẵng
    • Top 6

      Đồ thờ Phúc Lộc Khang

      Gọi điện

      Đồ thờ Phúc Lộc Khang chuyên cung cấp đồ thờ phật, bộ đồ thờ Thần tài Thổ địa, được làm bằng đá tinh xảo, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Việc sử dụng đá khối để tạc tượng, chế tác đồ thờ hoặc các sản phẩm phong thuỷ, tâm linh từ xưa đến nay đã được sử dụng rất phổ biến. Để đảm bảo các vật phẩm tâm linh giữ được chất lượng cũng như hình dạng khi đặt ngoài trời, thì không có vật liệu nào có ưu điểm bằng đá.

      Chất lượng của đồ thờ bằng đá hay các pho tượng được tạc bằng đá phụ thuộc rất nhiều yếu tố, và một trong những yếu tố đó lại chính là yếu tố con người. Con người ở đây là những người nghệ nhân, là những người thợ tham gia trực tiếp từ khâu lựa chọn đá, tạo khuôn thô cho tượng cho đến việc tạc các chi tiết tinh xảo. Những người thợ này phải nhập tâm được vào hình tướng của Phật, cầu Phật gia trì trong suốt quá trình tạc tượng để làm sao sản phẩm cuối cùng mang lại lợi ích cho người chiêm bái.


      Hãy đến Đồ thờ Phúc Lộc Khang để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bức tượng phật sáng lấp lánh, trang nghiêm, hãy đến và lựa chọn cho gia đình, doanh nghiệp mình bộ đồ thờ cầu an, phước lộc ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 409 Ông Ích Khiêm , Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0782 076 764
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080297594566
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Đồ thờ Phúc Lộc Khang
      Đồ thờ Phúc Lộc Khang
      Đồ thờ Phúc Lộc Khang
      Đồ thờ Phúc Lộc Khang
    • Làng gốm sứ Bát Tràng với lịch sử hình thành hơn 700 năm nay, làng gốm sứ Bát Tràng vẫn đang tồn tại và phát triển một cách rực rỡ. Cho đến nay sản phẩm gốm sứ Bát Tràng ngày càng phong phú và đa dạng. Ngoài những mặt hàng truyền thống, Bát Tràng còn sản xuất nhiều mặt hàng mới đáp ứng nhu cầu trong nước cũng như quốc tế. Cùng với bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa, các sản phẩm gốm sứ độc đáo ra đời mang trên mình những nét tinh túy riêng của một làng nghề truyền thống.


      Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc quảng bá sản phẩm và văn hóa của Bát Tràng, với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng sẽ chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Đồ thờ tại đây gồm có bộ đồ thờ Bát Tràng thờ phật, bộ đồ thờ men rạn đắp nổi, bộ đồ thờ vẽ rồng men lam.


      Bộ đồ thờ men lam có điểm gì nổi bật? Sản phẩm được tạo thành từ đất sét được tinh luyện kỹ càng lọc bỏ hết các tạp chất tạo nên 1 loại đất sét đặc trưng của Bát Tràng mà không nơi nào có. Đất sau khi tinh tuyển sẽ được đem đi hòa quyện cùng “mạch nước thiêng” sông Nhị Hà, hay còn gọi là Sông Hồng một dòng sông tâm linh của người Việt tạo nên cốt gốm.


      Bộ đồ thờ Bát Tràng men rạn là gì? Men rạn là loại men đặc trưng của làng gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Men rạn xuất hiện từ thế kỉ 16 cho tới hiện nay, bản chất của men rạn là loại men được phủ lên cốt gốm sứ mà về mặt men tạo ra các điểm rạn rất đẹp mắt. Điểm rạn có thể là tam giác, tứ giác, lục giác, nhiều lúc còn thành hình trôn ốc hay mạng nhện.


      Ngoài việc chuyển hàng đi toàn quốc thì nếu khách hàng có nhu cầu xem trực tiếp các sản phẩm cao cấp thì quý khách có thể tới địa chỉ tại showroom của Gốm sứ Bát Tràng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Nguyễn Đức Trung, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0965 332 223
      Email: sanxuatgom@gmail.com
      Website: https://gom.com.vn/
      Gọi điện
      Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
      Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
      Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
      Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
    • Đồ thờ cúng Đà Nẵng là cơ sở chuyên điêu khắc đồ đá thờ cúng: Bình hoa, lư hương, bát nhang, đèn đá, sư tử đá, nghê đá thờ cúng, lăng mộ tại Đà Nẵng bằng đá tự nhiên và nguyên khối.


      Tại sao nên chọn Đồ thờ cúng Đà Nẵng?

      • Sản phẩm được tạo từ 100% đá tự nhiên, nguyên khối
      • Xưởng có các thợ lành nghề, tay nghề cao
      • Sản phẩm được tạo ra rất tinh xỏa, thuần khiết
      • Có đóng gói và giao hàng toàn quốc

      Các sản phẩm trong đồ thờ cúng gồm có lư hương, bình hoa, bộ ấm chén ly, đèn đá, ngôi mộ đá và các tượng phật, sư tử, thần tài mang lại tài lộc cho người thờ cúng, rất phong thủy. Luôn đặt mọi kích thước theo yêu cầu mỗi gia chủ, đội ngũ luôn tư vấn tận tâm từng kích thước chuẩn phong thủy tốt, may mắn. Luôn đa dạng mẫu bàn thần tài từ đơn giản tinh tế đến trạm trổ vô cùng cầu kỳ và tinh xảo. Chất liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên độ bền cao, chắc chắn .Sơn PU theo màu yêu cầu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay để rước thần tài về với gia đình, công ty, cửa hàng nào


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119B Trương Đăng Quế, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0939 681 688
      Website: https://www.dathocung.com/
      Gọi điện
      Đồ thờ cúng Đà Nẵng
      Đồ thờ cúng Đà Nẵng
      Đồ thờ cúng Đà Nẵng
      Đồ thờ cúng Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy