Đồ thờ Phúc Lộc Khang

top 6
Hòa Dương

Đồ thờ Phúc Lộc Khang chuyên cung cấp đồ thờ phật, bộ đồ thờ Thần tài Thổ địa, được làm bằng đá tinh xảo, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Việc sử dụng đá khối để tạc tượng, chế tác đồ thờ hoặc các sản phẩm phong thuỷ, tâm linh từ xưa đến nay đã được sử dụng rất phổ biến. Để đảm bảo các vật phẩm tâm linh giữ được chất lượng cũng như hình dạng khi đặt ngoài trời, thì không có vật liệu nào có ưu điểm bằng đá.

Chất lượng của đồ thờ bằng đá hay các pho tượng được tạc bằng đá phụ thuộc rất nhiều yếu tố, và một trong những yếu tố đó lại chính là yếu tố con người. Con người ở đây là những người nghệ nhân, là những người thợ tham gia trực tiếp từ khâu lựa chọn đá, tạo khuôn thô cho tượng cho đến việc tạc các chi tiết tinh xảo. Những người thợ này phải nhập tâm được vào hình tướng của Phật, cầu Phật gia trì trong suốt quá trình tạc tượng để làm sao sản phẩm cuối cùng mang lại lợi ích cho người chiêm bái.


Hãy đến Đồ thờ Phúc Lộc Khang để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bức tượng phật sáng lấp lánh, trang nghiêm, hãy đến và lựa chọn cho gia đình, doanh nghiệp mình bộ đồ thờ cầu an, phước lộc ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 409 Ông Ích Khiêm , Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0782 076 764
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080297594566
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
Đồ thờ Phúc Lộc Khang
Đồ thờ Phúc Lộc Khang
Đồ thờ Phúc Lộc Khang
Đồ thờ Phúc Lộc Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy