Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng

top 7
Hòa Dương

Làng gốm sứ Bát Tràng với lịch sử hình thành hơn 700 năm nay, làng gốm sứ Bát Tràng vẫn đang tồn tại và phát triển một cách rực rỡ. Cho đến nay sản phẩm gốm sứ Bát Tràng ngày càng phong phú và đa dạng. Ngoài những mặt hàng truyền thống, Bát Tràng còn sản xuất nhiều mặt hàng mới đáp ứng nhu cầu trong nước cũng như quốc tế. Cùng với bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa, các sản phẩm gốm sứ độc đáo ra đời mang trên mình những nét tinh túy riêng của một làng nghề truyền thống.


Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc quảng bá sản phẩm và văn hóa của Bát Tràng, với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng sẽ chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Đồ thờ tại đây gồm có bộ đồ thờ Bát Tràng thờ phật, bộ đồ thờ men rạn đắp nổi, bộ đồ thờ vẽ rồng men lam.


Bộ đồ thờ men lam có điểm gì nổi bật? Sản phẩm được tạo thành từ đất sét được tinh luyện kỹ càng lọc bỏ hết các tạp chất tạo nên 1 loại đất sét đặc trưng của Bát Tràng mà không nơi nào có. Đất sau khi tinh tuyển sẽ được đem đi hòa quyện cùng “mạch nước thiêng” sông Nhị Hà, hay còn gọi là Sông Hồng một dòng sông tâm linh của người Việt tạo nên cốt gốm.


Bộ đồ thờ Bát Tràng men rạn là gì? Men rạn là loại men đặc trưng của làng gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Men rạn xuất hiện từ thế kỉ 16 cho tới hiện nay, bản chất của men rạn là loại men được phủ lên cốt gốm sứ mà về mặt men tạo ra các điểm rạn rất đẹp mắt. Điểm rạn có thể là tam giác, tứ giác, lục giác, nhiều lúc còn thành hình trôn ốc hay mạng nhện.


Ngoài việc chuyển hàng đi toàn quốc thì nếu khách hàng có nhu cầu xem trực tiếp các sản phẩm cao cấp thì quý khách có thể tới địa chỉ tại showroom của Gốm sứ Bát Tràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Nguyễn Đức Trung, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0965 332 223
Email: sanxuatgom@gmail.com
Website: https://gom.com.vn/
Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng
Gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy