Kè chắn sóng Xóm Rớ

Được biết đến từ lâu là một địa điểm du lịch Phú Yên – Tuy Hòa nổi tiếng, kè chắn sóng Xóm Rớ là một trong số các địa điểm check-in tuyệt đẹp của nhiều giới trẻ và dân mê sống ảo trong chuyến đi tới Phú Yên. Khi đến với Kè chắn sóng Xóm Rớ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những mảng rêu xanh bạt ngàn tạo thành những ô rất đều rất đẹp mắt nhờ vào những ô kè chắn sóng san sát nhau. Một cảnh tượng vô cùng đẹp và tuyệt sắc.


Trong vài năm gần đây, nơi này luôn thu hút rất đông du khách đến và kiếm phông nền cho những bức hình của mình trong chuyến du lịch Phú Yên. Để đến được địa điểm du lịch tại Phú Yên này, bạn có thể đi từ trung tâm TP. Tuy Hòa về hướng Nam, qua cầu Hùng Vương đến ngã tư có đèn giao thông thì rẽ trái, sau đó đi thêm một đoạn ra hướng biển là có thể tới được điểm đích – Xóm Rớ.


Với những người yêu thích khám phá và nghệ thuật, bờ kè Xóm Rớ thực sự là một bức tranh ngập tràn màu xanh hy vọng, tạo thành một bố cục xài hòa về đường nét lẫn màu sắc trong từng thước ảnh, làm xiêu lòng biết bao người đã ghé đến thăm.


Bạn nên đi đến kè chắn sóng Xóm Rớ:

  • Khi bình minh lên kéo theo thủy triều xuống với sự phản chiếu của ánh mặt trời và những tảng đá đầy rêu sừng sững tạo nên vẻ đẹp khó tưởng.
  • Muốn ngắm vẻ đẹp của Xóm Rớ trọn vẹn nhất là vào khoảng thời gian 5 – 6h sáng… khi mặt trời vừa mới mọc.
  • Buổi trưa thì với ánh nắng chói chang cộng với những đám rêu bắt đầu chuyển sang màu trắng bạc tạo ấn tượng mạnh với vẻ đẹp khó tưởng với những ai đang trải nghiệm ở đây.
  • Khi hoàng hôn xuống với ánh nắng đỏ ửng xuyên qua những khe đá, bãi rêu có màu xanh đậm tạo nên vẻ đẹp mê hồn cho những ai thích ngắm hoàng hôn.

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên

Kè chắn sóng Xóm Rớ
Kè chắn sóng Xóm Rớ
Kè chắn sóng Xóm Rớ
Kè chắn sóng Xóm Rớ

Top 10 Địa điểm đẹp nhất khi đi du lịch tại Phú Yên

  1. top 1 Vịnh Xuân Đài
  2. top 2 Vũng Rô
  3. top 3 Gành Đá Đĩa
  4. top 4 Nhà thờ Mằng Lăng
  5. top 5 Tháp Nhạn
  6. top 6 Kè chắn sóng Xóm Rớ
  7. top 7 Cầu Ông Cọp
  8. top 8 Gành Đèn
  9. top 9 Đèo Cả
  10. top 10 Vực Phun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy