Cầu Ông Cọp

Cầu Ông Cọp được gọi với những tên khác như: cầu Bình Thạnh hay cầu Tuy An. Cầu Ông Cọp mang trên mình kết cấu đơn sơ, bình dị, mộc mạc nhưng lại là một vẻ đẹp hiếm có khó tìm trong những bức ảnh của khách du lịch Phú Yên. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút rất đông đảo du khách đến và tham quan, chụp hình.


Cầu Ông Cọp là cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam và đây còn là cây cầu gỗ thô sơ nhất ở tỉnh Phú Yên. Cầu Bình Thạnh có chiều dài lên đến 700m, nằm vắt ngang qua cửa sông Bình Bá và đổ ra cảng Tiên Châu. Điều đặc biệt và thu hút của cầu gỗ Ông Cọp này là được làm tất cả bằng chất liệu gỗ tre bắc ngang qua đầm Ô Loan rất đẹp và độc đáo. Vì thế, cầu đẹp rất mộc mạc, giản đơn và mang hơi thở của làng quê Việt Nam xưa và tạo nên một khung cảnh độc đáo, hút du khách đến dừng chân và ghi dấu nhiều kỷ niệm ở cây cầu “độc nhất vô nhị” này


Với vẻ đẹp mộc mạc cùng hữu tính nên cây cầu gỗ này không chỉ là đường giao thông cho địa phương mà còn là điểm tham quan chụp hình của các bạn trẻ. Thời điểm đẹp nhất ở cầu Bình Thạnh chính là buổi chiều, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn buông xuống cực đẹp bên cầu rất thu hút và đẹp “lạ lùng” khó tả.


Địa chỉ: xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, Phú Yên

Cầu Ông Cọp
Cầu Ông Cọp
Cầu Ông Cọp

Top 10 Địa điểm đẹp nhất khi đi du lịch tại Phú Yên

  1. top 1 Vịnh Xuân Đài
  2. top 2 Vũng Rô
  3. top 3 Gành Đá Đĩa
  4. top 4 Nhà thờ Mằng Lăng
  5. top 5 Tháp Nhạn
  6. top 6 Kè chắn sóng Xóm Rớ
  7. top 7 Cầu Ông Cọp
  8. top 8 Gành Đèn
  9. top 9 Đèo Cả
  10. top 10 Vực Phun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy