Kawasaki Ninja H2R

Là phiên bản đường đua, Kawasaki Ninja H2R sẽ không thể lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam vì không có kính hậu và đèn chiếu sáng. Theo nhân viên của Kawasaki, mẫu xe này được nhập về Việt Nam cho những người sưu tầm xe, trưng bày hoặc chỉ chạy trong trường đua, khu nội bộ... Ra mắt vào tháng 10/2014, Kawasaki Ninja H2R là mẫu mô tô thương mại đầu tiên sở hữu động cơ siêu nạp. H2R sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, đi cùng bộ siêu nạp cho ra công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 164 Nm. Đến nay, H2R vẫn là mẫu mô tô mạnh nhất thế giới.


Một tháng sau khi H2 R ra mắt, Kawasaki giới thiệu H2 - phiên bản đường phố của H2R. So với H2R, H2 được bổ sung kính hậu, đèn chiếu sáng và giảm công suất xuống còn 203 mã lực dù sử dụng chung động cơ siêu nạp (hiện nay H2 đã được nâng công suất lên 242 mã lực). Theo công bố, Kawasaki Ninja H2R có thể đạt vận tốc tối đa 380 km/h. Thực tế, giới hạn vận tốc của mẫu xe này còn cao hơn mức đó. Ngày 30/7/2016, tay đua Kenan Sofuoglu cầm lái chiếc Kawasaki Ninja H2 R đạt tốc độ 400 km/h trên cầu Osman Gazi tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc H2R này sử dụng động cơ nguyên bản, bộ lốp đặc biệt của Pirelli và xăng cho xe đua. Kawasaki Ninja H2R nổi bật với vẻ ngoài bề thế, bóng bẩy đi cùng khung xe dạng mắt cáo sơn xanh chrome. So với H2, H2R sở hữu nhiều chi tiết làm bằng carbon như mặt nạ, chắn bùn trước, bộ cánh gió khí động học và 2 yếm bên. Các trang bị đáng chú ý trên H2R gồm bộ mâm 17 inch 5 cánh hình ngôi sao bắt mắt, bộ lốp trơn kiểu xe đua, giảm xóc Ohlins ở phía sau, phanh Brembo, đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống ống xả kiểu xe đua...
Nếu về Việt Nam, Kawasaki Ninja H2R sẽ được xếp chung mâm với những mẫu sportbike hiệu suất cao như BMW M 1000 RR, Ducati Panigale V4 R.


Đăc điểm nổi bật:

  • Ninja H2R đem sức mạnh vô song của cỗ máy Siêu nạp đến đường phố. Rạng danh bởi khối động cơ Siêu nạp 998 cm³ 4 xi-lanh thẳng hàng, cùng các công nghệ tiên tiến nhất và hệ thống phanh Brembo thế hệ mới, Ninja H2 mang lại một hiệu suất đáng kinh ngạc trên những con đường.
  • Kawasaki Ninja H2R ra đời mang nhiều tính năng vượt trội cùng sức mạnh động cơ 231 mã lực, cao hơn mẫu xe Ducati Panigale V4 17 mã lực.
  • Một điểm mới đáng chú ý không thể không nhắc đến ở Kawasaki H2Rlà bảng đồng hồ mới hiển thị thông tin màu LCD. Đặc điểm của bảng đồng hồ mới này là có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại, bạn có thể theo dõi các thông số về nhiên liệu, tình trạng ắc quy, nhật ký hành trình cũng như lịch bảo dưỡng của xe từ xa. Đồng hồ xe hồ xe hiển thị các thông số như một ma trận, trang bị đèn báo nhiệt độ tương thích với tốc độ của xe.
  • Đáng lưu ý, Kawasaki Ninja H2Rcòn sở hữu bộ lốp Bridgestone RS11, kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới giúp làm giảm sức nóng lên đĩa phanh. Bộ áo của Kawasaki Ninja H2R 2019 vẫn sử dụng màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki. Tuy nhiên, phần tay lái của xe rộng hơn, cao hơn và gác chân được hạ thấp.
  • Cánh quạt của Kawasaki H2 được làm từ nhôm nguyên khối với đường kính 69mm cùng 6 cánh ở đỉnh, và được mở rộng thành 12 cánh khi xuống phía dưới. Ngoài ra, Kawasaki Ninja H2R 2019 còn sở hữu kiểu dáng góc cạnh, màu xám chrome có lớp tráng gương đặc trưng. Lớp sơn của Kawasaki Ninja H2R cũng rất đặc biệt, với những vết xước nhỏ nó có khả năng “tự làm lành” nếu đặt xe trong điều kiện môi trường thích hợp. Tuy nhiên, đây không phải là lớp sơn vạn năng, do đó bạn tránh làm trầy xước sơn xe bằng chìa khoá hay đồng xu nhé. Ở một số trường hợp, lớp sơn này cũng mất khoảng hơn một tuần để tự phục hồi vết xước.
  • Phuộc sau Monoshock rất nhẹ, gấp sau thuộc dạng gấp đơn, và sở hữu mâm dạng hợp kim nhôm. Kích thước bánh trước 120/70-17, và bánh sau sở hữu kích thước rất lớn 200/55-17 nên khả năng bám đường của Kawasaki H2 gần như là 100%.
  • Thiết kế yên sau của xe rất phù hợp cho những người FA, vì gần như không có chỗ cho người ngồi sau, không có gác chân. Dung tích bình xăng 17l, độ hao nhiên liệu 10km/1lít, “ngốn xăng" kinh điển. Tuy nhiên đối với một cỗ máy lớn thì độ hao xăng là như vậy là điều hoàn toàn bình thường.

Gía tham khảo: 1.299.000.000₫

KAWASAKI NINJA H2R
KAWASAKI NINJA H2R
KAWASAKI NINJA H2R
KAWASAKI NINJA H2R

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy