HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD

Được xây dựng với mục đích như một chiếc xe siêu du lịch đạn đạo, Blackbird là mẫu xe cổ điển của Honda: vừa là một bài tập thể hiện sự thống trị của công ty không thỏa hiệp và cũng là một chiếc xe máy được tinh chỉnh tuyệt vời, thoải mái, bóng bẩy và có thể sử dụng được theo đúng nghĩa của nó. Và thứ hai, sau khi có mặt trong sách của Honda trong suốt một thập kỷ, Big H đã từ bỏ việc cố gắng tạo ra một sản phẩm thay thế, VFR1200F cuối cùng là một sự thất vọng trong thời gian ngắn và những chiếc Blackbird đã qua sử dụng vẫn có nhu cầu cao cho đến ngày nay. Có thể cho rằng vẫn chưa có chiếc 'hyperbike' nào mang lại tốc độ đạn đạo, khả năng vận hành, sự thoải mái và tinh tế đến như vậy.


CBR1100XX rất hợp lý và hoàn toàn điên rồ trong một gói độ được Honda trình bày độc đáo. Được đặt theo tên của chiếc máy bay do thám nhanh nhất trong thời kỳ chiến tranh lạnh Lockheed SR-71 Blackbird chiếc Blackbird đầu tiên đã được giới thiệu trước báo giới tại Paul Ricard, cùng với Mistral, chiếc máy bay dài nhất thẳng tiến trong làng xe đạp, vào cuối năm 1996. Nó không gây thất vọng. Kể từ ngày đó trở đi, xe máy bước vào một kỷ nguyên mới. Mặc dù không có kỷ lục tốc độ hoàn toàn nào bị phá vào ngày hôm đó, nhưng rõ ràng Honda đã nâng mức tiêu chuẩn. Blackbird có thể có ít công nghệ mới nhưng sức mạnh, khung gầm, thiết bị, cách vận hành và nhiều thứ khác của nó đều được kết hợp tốt đến mức đơn giản là không có thứ gì gần giống với việc ăn hàng loạt dặm của Autobahn. Phần lớn điều đó vẫn đúng cho đến ngày nay. Đúng là một chiếc xe đạp. Honda Blackbird cũng giữ kỷ lục Guiness thế giới là chiếc xe máy được sản xuất nhanh nhất. V-Max của nó là 178,5mph, và nó đã giữ danh hiệu này trong hai năm trước khi Hayabusa của Suzuki xuất hiện. Trước đây, siêu phẩm sport-bike mới nhất của Honda là CBR1000RR-RR 2020 cũng đã được trang bị bộ cánh gió 2 bên độc đáo, góp phần tạo lực Downforce ghì đầu xe xuống khi đi tốc độ cao, giúp xe bám đường hơn và vào cua ổn định hơn.Thế hệ đầu tiên của mẫu xe đã có khả năng đạt vận tốc lên tới 287 km/h. Nhưng sau đó bị dừng sản xuất vào năm 2005. Do đó, Đây thật sự là tin rất vui dành cho các tín đồ đam mê huyền thoại 1 thời: Honda CBR1100XX Super Blackbird.


Đặc điểm nổi bật:

  • Chất lượng xe và phanh. Trung lập và ổn định - nhưng không có gì khác ngoài thực tế là Honda Blackbird nặng 223kg. Những chiếc xe đạp thể thao mới nhất có trọng lượng dưới 170kg nên trên những con đường chật hẹp, Honda CBR1100XX Super Blackbird có thể bị tụt lại phía sau một chút. Phanh trước và phanh sau được liên kết với nhau - đó là một hệ thống hiệu quả hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt nhưng các chuyên gia có thể không thích nó và việc đại tu rất tốn kém.
  • Động cơ Honda CBR1100XX Super Blackbird nằm trong dòng 4 là kiểu bố trí thông thường nhưng nó hoạt động tốt khi tạo ra công suất thấp có thể chấp nhận được, tầm trung cơ bắp và phần đầu xe có thể tăng nhanh bất cứ lúc nào trong vài giây. Trục cân bằng kép có nghĩa là nó rất trơn tru, nó có thể được lắp cứng khiến Honda Blackbird về tổng thể nhẹ hơn và cứng hơn. Các vấn đề với Honda CBR1100XX Super Blackbird gần như không tồn tại ngay cả ở những quãng đường dài.
  • Độ tin cậy và chất lượng xây dựng. Chất lượng của Honda CBR1100XX Super Blackbird tốt hơn rất nhiều so với bất cứ thứ gì hiện có trên hai bánh. Một số Blackbird bị ép vào dịch vụ vì hành khách đi lại đường dài, quanh năm và có ít dấu hiệu ngoại trừ chân phuộc tatty hạ thấp. R eliability của nó là tuyệt vời quá . Bộ căng xích cam và bộ chỉnh lưu điều chỉnh có thể bị lỗi - giống như hầu hết mọi chiếc Honda bốn. Bộ sưu tập đánh giá của chủ sở hữu rộng rãi của chúng tôi cho thấy Honda Blackbird đáng tin cậy tuyệt vời.

Gía tham khảo: 250 000.000 ₫ - 280.000.000 ₫

HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD
HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD
HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD
HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy