Damon Motorcycles Hypersport Premier

Damon Motorcycles một công ty xe máy điện khởi nghiệp đặt trụ sở tại Vancouver, Canada đã gây chú ý khi họ giới thiệu chiếc xe moto điện Damon Hypersport. Chiếc sportbike điện có giá 25.000 USD cho bản Hypersport HS và 40.000 USD cho bản Hypersport Premier chưa được đưa vào sản xuất. Mặc dù vậy, Damon Motorcycle đã cho đặt hàng trước 25 phiên bản giới hạn sẽ được giao vào năm 2021. Mới đây, Damon đã mở đơn để cho khách đặt hàng 2 phiên bản màu với với tên gọi Hypersport Arctic Sun và Hypersport Midnight Sun. Như thông tin của Damon Motorcycle, chiếc Hypersport Premier có tốc độ tối đa 321 km/h cùng với quãng đường di chuyển được 321 km cho một lần sạc pin. Đây cũng là một chiếc xe điện chứa rất nhiều công nghệ hiện đại. Ví dụ như trong video anh em sẽ thấy ghi-đông, kính chắn gió và vị trí để chân có thể thay đổi được chỉ bằng nút bấm. Như vậy sẽ giúp anh em thoải mái hơi trong việc di chuyển.


Thiết kế bên ngoài nhìn cũng khá bắt mắt với đèn pha Led trước hình chữ X. Phần đầu xe cũng kéo dài ra, nhìn cái đầu xe này anh em có thấy giống mẫu xe Yamaha R1 không? Ngoài ra xe còn trang bị phuộc upside-down, phanh dĩa đôi lớn ở phía trước, yên solo với phần đuôi vuốt nhọn. Hypersport cũng được hứa hẹn trang bị một tính năng an toàn được gọi là CoPilot. Hệ thống này sẽ dùng các cảm biếCả 3 phiên bản đều sử dụng khung sườn liền khối và thừa hưởng những nâng cấp mới nhất từ chiếc HyperSport. Thiết kế bên ngoài của HyperFighter vẫn mang nét đặc trưng từ biến thể sport với cặp đèn LED định vị hình boomerang và đèn pha LED ở phía trước đầu xe. Tuy nhiên phiên bản Colossus cao cấp nhất có những khác biệt về mặt trang bị và thay đổi ở phần thân xe


Đặc điểm nổi bật:

  • Những chiếc HyperSport Premier sở hữu tất cả những công nghệ hiện đại đang được sử dụng trên chiếc sportbike HyperSport. Đầu tiên là hệ thống thống cảnh báo tai nạn CoPilot, có thể giám sát không gian 360 độ quanh xe nhờ sự hỗ trợ của các camera, radar và cảm biến. Nó sẽ cảnh báo người lái các tai nạn tiềm ẩn thông tín hiệu rung động trên tay lái và thông báo trên bảng đồng hồ.Trong khi hầu hết những chiếc naked bike thường thiết kế tay lái cao và gác chân đặt thấp để mang tới tư thế ngồi thoải mái cho người lái, thì công nghệ Damon Shift cho phép người lái tùy chỉnh tính công thái để vừa có thể thoải mái điều khiển xe trong phố vừa tối ưu khả năng vận hành trên trường đua. Ngoài ra khách hàng cũng có thể các nhân hóa màu sắc và tem trang trí cho chiếc.
  • HyperSport Premier cũng sở hữu nhiều trang HyperSport Premier bị cao cấp như hệ thống phanh Brembo và giảm xóc Ohlins cùng gắp đơn thể thao. Bên cạnh đó Damon còn cung cấp cho phiên bản này cặp vành đúc nhẹ và bộ bodykit đặc biệt để chiếc xe nên hấp dẫn hơn. Mặc dù là một mẫu xe đường phố nhưng xe vẫn được trang bị hệ động lực HyperDrive sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn hơn 200Nm đi kèm pin 20kWh.Bản Colossus có tốc độ tối đa 273km/h, phạm vi hoạt động 235km, tăng tốc từ 0-100km/h chưa tới 3 giây và từ 0-160km/h chưa tới 5 giây. Với những trang bị và hiệu suất đang có HyperFighter Colossus sẽ có mức giá bán cao nhất là 35.000 USD (796 triệu đồng).
  • Trong khi bản Unlimited 20 mặc dù không thay đổi thông số hiệu suất động động cơ và phạm nhưng những trang bị cao cấp sẽ bị loại bỏ để có mức giá bán rẻ hơn là 25.000 USD (569 triệu đồng).Đối với phiên bản thấp nhất Unlimited 15 sẽ chỉ được trang bị bộ pin 15kWh. Sức mạnh động cơ giảm xuống còn 150 mã lực nhưng mô-men xoắn vẫn giữ ở mức hơn 200Nm. Điều này cũng khiến tốc độ tối đa giảm 240km/h và phạm vi hoạt động 190km. như radar, các camera, AI để theo dõi các sự vật di chuyển xung quanh.

Gía tham khảo: 25.000 - 40.000USD


DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy