KAT Jewelry

top 6
Đặng Duy Trai

426kNếu bạn muốn “lạc trôi” vào xứ xở mang tên “trang sức bạc uy tín Đà Nẵng”, KAT Jewelry nhất định sẽ giúp các tín đồ yêu trang sức bạc phải “đê mê” và yêu mình đến điên cuồng. Bắt nguồn từ niềm hứng thú với cái đẹp, KAT Jewelry được thành lập từ năm 2012 mong muốn mang lại những món trang sức bạc cho chị em phụ nữ. Với sự nổi tiếng của mình trên khắp cả nước, KAT Jewelry cũng hiện diện tại Đà Nẵng để thực hiện sứ mệnh cao cả của mình.


Với tâm niệm muốn mang lại cho “chị em chúng mình” một trải nghiệm mua hàng tốt nhất khi đến với KAT Jewelry, cả cửa hàng và các sản phẩm đều được chăm sóc một cách kĩ lưỡng nhất. Nâu ấm là màu đặc trưng bao trùm ý tưởng thiết kế của cả cửa hàng bởi từ những ngày đầu tiên thành lập, đây là “màu thương hiệu” mà chỉ cần nhắc đến trang sức bạc KAT Jewelry thì không thể nào nhầm lẫn.


Toàn bộ các sản phẩm trang sức bạc tại đây đều được cấu thành từ bạc S925 nguyên chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Thành phần bạc S925 bao gồm 92.5% bạc nguyên chất và 7.5% còn lại là hỗn hợp đặc biệt tạo nên sự chắc chắn và sáng bóng hơn cho bạc. Bạn còn có thể tìm thấy một số sản phẩm rất độc đáo như bông tai jacket, bông tai climber, bông tai khuyên vành hay nhẫn chân cực kì bắt mắt tại KAT Jewelry.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 230 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0896 162 868
Email: contact@katjewelry.vn
Website: https://katjewelry.vn/
Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/
Giờ mở cửa: 09:15 - 21:45
    KAT Jewelry
    KAT Jewelry
    KAT Jewelry
    KAT Jewelry

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy