DOJI Đà Nẵng

top 1
Hòa Dương

Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


DOJI Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI – tập đoàn có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực là vàng bạc đá quý. Đến với DOJI các cặp đôi có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới ưng ý với công nghệ chế tác tinh xảo qua bàn tay các thợ lành nghề. Với sự phát triển không ngừng của mình, DOJI luôn khẳng định vị thế của mình ở thị trường trang sức tại đây. Ở đây, DOJI là một trong những địa chỉ shop phụ kiện thời trang Đà Nẵng uy tín được nhiều người lựa chọn.


Đặc biệt, với mức giá phải chăng, cùng nhiều kiểu cách phù hợp với nhiều phong cách, thời đại, quý khách hàng khi đến mua sắm tại DOJI sẽ được thoải mái chọn lựa kiểu dáng phù hợp nhất với bộ sưu tập trang sức tinh tế, phong cách đẹp sang trọng và chất lượng cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 204-206 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://trangsuc.doji.vn/blogs/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 1800 1168
Email: info@doji.vn
Website: https://trangsuc.doji.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dojidanang/

DOJI Đà Nẵng
DOJI Đà Nẵng
DOJI Đà Nẵng
DOJI Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy