Denny Accessories

top 7
Mưa Lạnh

12kKhông thể không nhắc đến Denny Accessories, một trong những shop phụ kiện thời trang Đà Nẵng được yêu thích, bộ sưu tập mà Denny Accessories đang sở hữu có thể nói sẽ khiến nhiều người choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức bởi các mẫu trang sức với độ đẹp cuốn hút.


Luôn thấu hiểu trang sức bao giờ cũng là người bạn đồng hành của phái nữ, những sản phẩm của shop không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người mà còn bật mí vài điều thú vị về tính cách của người đó nữa. Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua Denny Accessories liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách từ sự dịu dàng, nền nã cho đến sự phá cách, đầy tinh nghịch, để có thể mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


Ngoài mặt hàng về trang sức, Denny Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện tóc như: cài tóc, kẹp tóc, buộc tóc… Mẫu mã đẹp – giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua Denny Accessories cả! Đây là địa chỉ rất phù hợp với các bạn tuổi teen, học sinh, sinh viên đó nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 421 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 965 408
Email: Dennyaccessories1@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories/
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy